svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่ใจสลาย ลูกชายตายฟรี!? 1 ปี ยังไม่รู้ตัวคนร้าย?

28 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันนี้ นางเครือวัลย์ ธงภักดิ์ พร้อม สามี นายชะโย บุตรแสง เผยผ่านรายการคมชัดลึก เนชั่นทีวี ช่อง 22 ถึงคดีอาชญากรรมฆ่ากันตายย่านมีนบุรี หลัง นายภัทรภัณฑ์ บุตรแสง หรือ "น้องคิงส์"ลูกชายตัวเองถูกกลุ่มคนร้ายดักยิงจนเสียชีวิต เมื่อต้นเดือนมกราคม ปี 2559 ระหว่างขี่รถมอเตอร์ไซด์ออกไปซื้อของย่านตลาดมีนบุรี...

โดย นางเครือวัลย์ บอกว่า หลังทราบข่าวลูกชายเสียชีวิต ได้จัดงานศพลูกจาย โดยระหว่างนั้นได้รีบเดินทางไปแจ้งความกับตำรวจ สน.มีนบุรี ทันที จากนั้นเวลาผ่านไปกว่า 3 เดือน พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ติดต่อมาเพื่อสอบสวนถึงเหตุการณ์เพิ่มเติมเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น  โดยพนักงานสอบสวนแจ้งกับครอบครัวว่ามีภาพจากกล้องวงจรปิด แต่กล้องไม่ชัดเจน และขณะเกิดเหตุ ไม่มีพยานบุคคล จึงยังไม่สามารถตามจับกุมตัวคนร้ายได้
นางเครือวัลย์ ยังบอกอีกว่า เมื่อไม่เห็นความคืบหน้าในทางคดี จึงตัดสินใจ ติดตามหาพยานหลักฐานทั้งหมดด้วยตัวเองทั้งผ่านทางเพื่อนลูกชาย ครู อาจารย์ แต่ยังไม่รู้ตัวว่าใครเป็นคนยิงลูกชาย  พร้อมยืนยัน ลูกชาย ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร และเป็นเรียนดี ช่วยเหลือพ่อแม่ทำงาน
ขณะที่ นายชะโย บุตรแสง คุณพ่อ บอกว่า ที่ผ่านมายังไม่เคยได้แม้แต่เบาะแส ว่าใครเป็นผู้ลงมือยิงลูกชายพร้อมระบุว่าหลังลูกชายเสียชีวิต ได้เกิดเหตุยิงกันตายระหว่างกลุ่มวัยรุ่นในลักษณะเดียวกัน ในเขตมีนบุรี อีกถึง 2 เหตุการณ์ แต่ผู้เสียหายทั้งสองคดี กลับได้รับความเป็นธรรมอย่างรวดเร็ว โดยตำรวจตามจับกุมตัวคนร้ายได้ในเวลาเพียง 2 วัน จึงมาทวงถามหาความเป็นธรรมให้กับลูกตัวเอง 

แม่ใจสลาย ลูกชายตายฟรี!? 1 ปี ยังไม่รู้ตัวคนร้าย?


นายชะโย ยังย้ำด้วยว่า ตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา ทุกข์ใจแสนสาหัส พยายามติดตามเสาะแสวงหาพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุทั้งหมดด้วยตัวเอง ทั้งกล้องวงจรปิดจากร้านขายเครื่องเสียงละแวกเกิดเหตุ แต่ไม่สามารถมองเห็นตัวคนร้าย
จึงรู้สึกถอดใจ และตั้งข้อสงสัย ว่าทำไมลูกชายตัวเอง ถึงต้องเสียชีวิต โดยไม่รู้ตัวคนก่อเหตุ
ขณะที่นางสาวหมูหวาน เพื่อนบ้าน ย้ำว่าคิงส์ เป็นเด็กดี เรียบร้อย บุคลิกเป็นคนเงียบขรึม ไม่ค่อยพูดจา แต่ยืนยันว่าน้องชาย ไม่มีศัตรูกับใครอย่างแน่นอน 

ขณะเดียวกัน ทีมงานรายการคมชัดลึก สอบถามไปยัง ผกก.สน.มีนบุรี พ.ต.อ.ถนัด นักธรรม ชี้แจงว่า คดีนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมกราคม 2559 ซึ่งเป็นระยะเวลาก่อนเข้าปฏิบัติหน้าที่ที่ สน.มีนบุรี แต่จากการสอบถามร้อยเวรเจ้าของคดี ยืนยันว่า เป็นเพราะหลักฐานจากกล้องวงจรปิดไม่ชัดเจนและไม่มีพยานบุคคลจริง ทำให้ยังไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใคร แต่ยืนยันว่าพนักงานสอบสวนได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถแล้ว พร้อมย้ำว่าได้สั่งการให้ร้อยเวรเจ้าของสำนวนคดี เตรียมนัดพูดคุยกับครอบครัวของน้องคิงส์ เพื่อติดตามความคืบหน้าในคดีนี้ต่อไปในเร็ววันนี้


















logoline