svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว! ไอ้หมูหยอง มือร่วมฆ่าโหด เผาฝังดินหนุ่มหล่อชัยภูมิ

28 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายสุดท้ายที่พยายามหลบหนีการจบกุมของจนท.สุดท้ายไปไม่รอดจนมุมแล้ว ยอมรับสารภาพอย่างไม่สะทกสะท้านว่ามีวางแผนร่วมฆ่าทั้งจุดฆ่า จุดเผาจุดนำศพไปฝังมาเป็นอย่างดี เพื่อหวังต้องการเพียงชิงทรัพย์เป็นรถยนต์เก๋งของผู้ตายไปขายนำเงินมาซื้อรถ จยย.บิ๊กไบท์ที่ตนเองอยากได้มานานเท่านั้น และส่วนรถยนต์เก๋งผู้ตายได้พยายามนำไปขายได้ยากมาก หลังเกิดเหตุเป็นข่าวดังจึงนำไปขายในตลาดมืดเต็นท์รถที่กรุงเทพฯแห่งหนึ่งแล้ว ได้ราคาเพียง 25,000 บาท ก่อนจะใช้เป็นทุนพาตัวเองหนีคดีแต่มาจนมุมเสียก่อนในครั้งนี้...


ล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 28 เม.ย.60  พล.ต.ต. สมพจน์ ขอมปรางค์ ผบก. ภ.จว.ชัยภูมิ ได้สั่งสนธิกำลังชุดสืบสวนภูธรจังหวัดชัยภูมิเร่งจัดชุดปฏิบัติการพิเศษเสริมจากทั้งสภ.เมือง ,เกษตรสมบูรณ์,แก้งคร้อและภูเขียว กว่า 100 นาย เข้าปิดล้อมพื้นที่ไล่ล่าตัว ไอ้หมูหยองฆาตกรโหด วัย 18 ปี รายสุดท้ายที่ทำการหลบหนีเข้าป่าในพื้นที่เขาภูแลนคา หลังก่อเหตุร่วมกับพี่ชายที่ถูกจับได้แล้วก่อนหน้านี้ 1 ราย ไปทำแผนประกอบคำสารภาพเมื่อช่วง13.00 น.ที่ผ่านมา
 
ในคดีฆ่าโหดนายนิรันดร์  สร้อยแก้ว อายุ 25 ปี ในบริเวณหอพักเลขที่  ชุมชนคลองลี่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ซึ่งมีการนำศพไปเผาและฝังดินซ้ำอีกอย่างโหดเหี้ยมเพื่ออำพรางคดี
 
และล่าสุดเมื่อช่วงเวลา18.00น.เศษที่ผ่านมาวันเดียวกัน (28 เม.ย.60 ) ชุดสืบสวน ภ.จว.ชยและชุดสืบสวน ภ.3(นครราชสีมา) สืบทราบว่า นายหมูหยอง ฆาตกรโหดวัย 18 ปีรายนี้ ได้หลบออกจากป่าภูแลนคา ในพื้นที่รอยต่ออ.แก้งคร้อและอ.เมืองชัยภูมิ ออกมาได้แล้ว และแอบไปพักอยู่ที่บริเวณในหมู่ บ้านโนนสมบูรณ์ ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมืองชัยภูมิ
 
จึงเร่งนำกำลัง จนท.ตร.เข้าตรวจค้นและจับกุมตัวได้ในที่สุดแล้ว หลังออกปฏิบัติการไล่ล่ามานานกว่า 3 วันซึ่งสามารถเข้าจับกุมตัวนายหมูหยองได้ใน ขณะที่ นายหมูหยองกำลัง นอนอยู่เล่นอยู่บนเปล ในสวนของ ชาวบ้าน ละแวกนั้นที่ตนเองแอบเข้าไปอาศัยอยู่
 
ทางจนท.จึงได้เข้าจับกุมตัว นายหมูหยอง ฆาตกรโหดอายุ 18 ปีรายนี้มา สอบสวน ขยายผล เพิ่มเติมที่ กองกับการ สืบสวนสอบสวนตำรวจ ภูธรจังหวัดชัยภูมิ ซึ่งนายหมูหยอง ได้รับสารภาพอย่างหมดเปลือก ว่า ตน ได้รู้จักกับนายนิรันดร์ หนุ่มหล่อที่ตาย มาตั้งแต่วันที่ 5  เม.ย.60 ที่ผ่านมาโดยการเล่น bigo  ในโซเชียลกลุ่มเพื่อนชายสีม่วง อย่างบังเอิญ และได้มีการพูดคุย กันมาตลอดก่อนวันที่เกิดเหตุ ที่ 8 เม.ย.60 จึงได้วางแผน ร่วมกับนายน็อต วัชระ สาแก้ง พี่ชาย วัย 22 ปี ที่ถูกจับไปก่อนหน้านี้แล้ว ว่าหลอกมาหาเพื่อจะฆ่าชิงทรัพย์เป็นรถเก๋งของผู้ตายและมีการวางแผนร่วมกันมานานตั้งแต่วันที่ 5 เม.ย.แล้ว เพื่อที่จะทำการฆ่าอย่างโหดเหี้ยม ที่มีการเตรียมทั้งจอบเสียมไว้ รวมทั้ง จุดที่พักห้องพักที่จะฆ่าแล้วจะนำศพไปเผาและฝังทิ้งด้วยกันทั้งหมดไว้เป็นอย่างดี
 
เพื่อที่ตนเองต้องการเพียงรถเก๋งของผู้ตายเท่านั้น เพื่อจะได้เอาไปขายซื้อจยย.บิ๊กไบล์ที่อยากได้มานานแล้วเท่านั้น ส่วนนายน็อต พี่ชายก็ต้องการทรัพย์สินอย่างอื่นอยากได้อะไรก็เอาไป  จึงได้วางแผนร่วมกันก่อเหตุสุดสะเทือนขวัญครั้งนี้ขึ้น อย่างโหดเหี้ยมอย่างไม่มีความสะทกสะท้านกับเหตุการที่ตนเองก่อขึ้นในครั้งนี้เลยอีกด้วย และยอมรับว่าส่วนรถเก๋งผู้ตายขายยาก หลังเกิดเหตุเป็นข่าวดังจึงนำไปขายในตลาดทั่วไปยากมาก จึงนำไปขายผ่านตลาดมืดเต็นท์รถมือสองที่กรุงเทพฯแห่งหนึ่งแล้ว ได้ราคาเพียง 25,000 บาท ก่อนจะใช้เป็นทุนพาตัวเองหลบหนีคดีในครั้งนี้ แต่ก็ไปไม่รอดถูกตำรวจมาตามจับจนได้ครั้งนี้ ที่ได้พยายามหลบหนีออกจากป่าบนเขาภูแลนคามาได้แล้ว ก็ยังตามมาจับได้อีกครั้งนี้

logoline