svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลูกแมวติดห้องเครื่องเก๋ง รอด 1 ตาย 1

28 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวออฟฟิศแทบช็อก ! เมื่อลูกแมว 2 ตัวติดอยู่ในห้องเครื่องยนต์ โร่แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือ พบเสียชีวิตคาเครื่อง 1 ตัว รอด 1 ตัว

เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยารับแจ้งเหตุ มีลูกแมวติดภายในห้องเครื่องยนต์ เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถ หน้าห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ ตำบลคลองจิก อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมให้ความช่วยเหลือ 
ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า พริอุส สีขาว หมายเลขทะเบียน 5 กก 7723 ก.ท.ม จอดอยู่ในลานจอดรถ โดยมีเจ้าของซึ่งเป็นผู้หญิง ยืนรอ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยาด้วยอาการตกใจ ทาง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยา จึงได้ ใช้ไฟฉาย ส่องหา และฟังเสียงแมว อยู่บริเวณห้องเครื่อง ใช้เวลาอยู่ ประมาณ 1 ชั่วโมงจึง พบลูกแมวตัวผู้ สีดำ 1 ตัว อายุประมาณ 1 เดือนอยู่ตรงบริเวณกรองเครื่องยนต์ จึงนำออกมาจากตัวรถและยังได้รับแจ้ง จากเจ้าของรถอีกว่ายังมีแมวอีก 1 ตัว ที่ได้ยินเสียง ทางเจ้าหน้าที่จึงมุดไปตรวจสอบบริเวณใต้ห้องเครื่องยนต์ ก็พบลูกแมวตัวเมีย สีดำ อายุประมาณ 1 เดือน ยังติดอยู่จึงได้นำออกมาและช่วยกันปั้มหัวใจ แต่พบว่าลูกแมวได้ตายแล้ว 
สอบถามเจ้าของรถยนต์ซึ่งเป็นผู้หญิง ไม่ขอเปิดเผยนาม ทราบว่า ตนได้ขับรถมาจากอำเภอวังน้อยและได้มาซื้อของที่ห้างดังกล่าว พอซื้อของเสร็จก็เดินมาที่รถ และได้รับแจ้งจาก ประชาชน ที่มาเลือกซื้อของและยืนคอยตนอยู่ที่รถ แจ้งตนว่า ได้ยินเสียงลูกแมวร้องอยู่ในห้องเครื่องยนต์หลายตัว ตนจึงฟังและได้ยินเสียงลูกแมว ร้องออกมาจริงๆ จึงได้รีบโทรศัพท์ แจ้งขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ให้มาช่วยเหลือจนพบ แต่ไม่ทันการ ทำให้ลูกแมวตายไป 1 ตัว และรอดตาย 1 ตัว ซึ่งตนมีความรู้สึกผิดและสงสารลูกแมวที่ตายอย่างมาก จึงคิดว่าจะต้องนำลูกแมวที่ตายนำไปฝัง และส่วนลูกแมวที่ยังมีชีวิตอยู่อีก 1 ตัว จะเอาไปคืนให้กับแม่แมว ซึ่งตนคิดว่า ลูกแมวตัวดังกล่าว น่าจะอยู่ที่โชว์รูมรถที่อำเภอวังน้อย ซึ่งเป็นที่ทำงานของตน เพราะเนื่องจากที่โชว์รูม ตนได้เห็นว่ามีแม่แมวมาออกลูกหลายตัว และคิดว่าแม่แมวน่าจะ ห่วงลูกตัวเองมากกลัวจะถูกทำร้ายจึงได้คาบลูกแมวเข้ามาไว้ที่ห้องเครื่องยนต์ในรถจำนวน 2 ตัวในรถของตนอย่างแน่นอน 

logoline