svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ปูพรมไล่ล่ามือฆ่าเผาหนุ่มหล่อ

28 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นคดีที่ต้องติดตาม สำหรับการฆ่าเผาอำพรางศพชายชาวจังหวัดชัยภูมิ โดยเมื่อวานนี้ตำรวจชัยภูมิสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 1 ราย และอีก 1 ราย เป็นเยาวชนอายุ 18 ปี ที่กำลังหลบหนีการจับกุม ล่าสุด ตร.ชัยภูมิจั ดกำลังเตรียมไล่ล่าเพื่อนำตัวมาดำเนินคดี เราจะไปติดตามความคืบหน้ากับคุณศิวะ โลโห ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี

กำลังเจ้าหน้าที่ 3 ฝ่าย ทั้งตำรวจ ฝ่ายปกครอง และป่าไม้ จังหวัดชัยภูมิ ยังคงวางกำลังตามจุดตรวจ จุดสกัดตามเส้นทางเข้าออก บริเวณเขตรอยต่อ 4 อำเภอของ จ.ชัยภูมิ ได้แก่ อ.แก้งคร้อ ภูเขียว เกษตรสมบูรณ์ และ อ.หนองบัวแดง เพื่อสะกัดจับผู้ก่อเหตุ อายุ 18 ปี ที่ร่วมกันฆ่านายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน ชาวจังหวัดชัยภูมิ ในช่วงกลางดึกของวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนจะนำศพไปเผาอำพราง และขุดหลุมฝังที่บริเวณท้ายวัดป่าบ้านโสกตลับ ต.โคกสูง อ.เมืองชัยภูมิ ซึ่งขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนกองเมือง ชุดสืบสวนจังหวัด และชุดสืบสวนภาค 3 ได้กระจายกำลังออกติดตามตัวคนร้าย

หลังจากเมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. ที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลหนองพีพ่วน อ.แก้งคร้อ อ้างว่าพบชายลักษณะคล้ายคนร้าย เข้ามาห้องน้ำ จึงได้แจ้งสารวัตรกำนันให้ทราบ

ในการติดตามตัวคนร้ายรายนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งขอความร่วมมือกับสารวัตรกำนัน รวมถึงประชาชนในพื้นที่ให้ช่วยสังเกตชายแปลกหน้า พร้อมทั้งแจ้งเตือนให้ประชาชนได้ระวัง เนื่องจากคนร้ายอาจจะมีอาวุธ ซึ่งหากประชาชนพบเห็นชายที่มีลักษณะ ผิวเข้ม รูปร่างผอม สูงประมาณ 185 ซม. ก็ขอให้รีบแจ้งกำนัน ผู้ใหญ่บ้านทันที

นอกจากนี้ จากข้อมูลของกำนันตำบลท่ามะไฟหวาน ระบุว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ เคยเข้ามาในพื้นที่โดยเมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา ฝ่ายปกครองและตำรวจ ตั้งด่านค้นหาผู้ค้า ผู้เสพยาเสพติด ตามนโยบายของรัฐบาล พบกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ซึ่งเป็นกลุ่มเดียวกับผู้ก่อเหตุขับรถยนต์เข้ามาในพื้นที่ เมื่อสอบถามก็อ้างว่ามาหาเพื่อน และเมื่อตรวจค้นรถ พบอุปกรณ์การเสพยาเสพติด และตรวจปัสสาวะก็พบว่าเป็นสีม่วง จนกระทั้งเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งภาพถ่ายทางไลน์ให้ช่วยติดตามคนร้าย ซึ่งเจ้าหน้าที่จำได้ว่า เป็นกลุ่มคนที่เคยเข้ามาในพื้นที่ก่อนจะก่อคดีนี้ขึ้น

logoline