svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่ค้าส้มตำ ถูกโจรยกเค้า 3 ครั้ง

27 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุดรธานี - (27เม.ย. 60) โจรชุมแม่ค้าส้มตำโอดถูกยกเต้ามาแล้ว 3 ครั้ง แม้แต่หนังยางและถุงใส่ส้มตำก็ไม่เว้น

เมื่อเวลา09.45น. วันที่27เม.ย. 60 ร.ต.อ.วรวิทย์ ซุยลา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทองว่า มีเหตุคนร้ายงัดตู้เก็บอุปกรณ์ร้านขายส้มตำแม่ลำใย เลขที่23/1ซ.ทองคำอุทิศ ถ.ทหาร ต.หมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี กวาดทรัพย์สินไปหลายรายการ แม้แต่หนังยางและถุงใส่ส้มตำก็ไม่เว้น จึงออกไปตรวจสอบพร้อมด้วยตำรวจสืบสวน
ที่เกิดเหตุเป็นตึกพาณิชย์4ชั้น จัดแบ่งให้เช่าค้าขายและพักอาศัย ร้านส้มตำแม่ลำใยเช่าอยู่บริเวณด้านหลัง พบนางลำใย พวงจันทร์ อายุ45ปี และนางสาวกนกวรรณ พวงจันทร์ อายุ24ปี ชาวเทศบาลนครอุดรธานี ได้นำตำรวจเข้าตรวจสอบบริเวณตู้เก็บอุปกรณ์ พบประตูตู้แง้มออก แต่กุญแจที่คล้องล็อคประตูหายไป คาดว่าคนร้ายสะเดาะปลดล็อคแม่กุญแจออก ก่อนนำติดตัวไปด้วย ในที่เกิดเหตุยังตรวจพบไฟฉายสีแดงตกทิ้งไว้ ทรัพย์สินที่หายไปมีหม้อ ถาด กาละมังสแตนเลส อย่างละ5ใบ กระทะเหล็ก มีด ตะกร้าพลาสติก2ใบ ข้างในมีถุงพลาสติก และหนังยาง สำหรับใส่อาหารให้ลูกค้า ทั้งหมดหายไปจนเกลี้ยง รวมมูลค่าประมาณ5พันบาท
ร.ต.อ.วรวิทย์ กล่าวว่า จากการสอบสวนสองแม่ลูก ให้การว่า เช่าตึกเปิดร้านขายส้มตำมาประมาณ3ปี ช่วงเปิดเทอมจะขายดีมีรายได้วันละ10,000บาท เนื่องจากร้านอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี เปิดขายเวลา 09.00-20.00น. ทุกวัน ก่อนหน้านี้เคยถูกคนร้ายขโมยอุปกรณ์ 2ครั้ง ครั้งแรกช่วงกลางปีที่ผ่านมา ครั้งที่สองช่วงเมื่อต้นปีนี้ แม้แต่ขาวางครกยังถูกขโมยไป แต่ไม่ได้แจ้งความไว้ และครั้งนี้เป็นครั้งที่สามแล้ว และว่าจะไม่แจ้งความ แต่ลูกสาวและลูกชายบอกว่าครั้งนี้ต้องแจ้งแล้ว เพราะคนร้ายมันจะได้ใจกลับมาขโมยทรัพย์สินในร้านอีก จึงแจ้งตำรวจช่วยติดตามทรัพย์สิน และจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

logoline