svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รู้ตัวแล้ว....ฆาตกร ฆ่าหนุ่มเผาฝังดิน

27 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเมืองชัยภูมิ รู้ตัวเพื่อนชายคนสนิท หนุ่มหน้าตาดี ชัยภูมิ ที่ถูกฆ่าเผาศพฝั่งดินอำพรางคดีแล้ว โดยพบหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเข้าพักรีสอร์ทด้วยกัน ก่อนหายตัว และเร่งจับตัวมาดำเนินคดี

พ.ต.อ.ไชยยุทธ วงศ์โคกสูง ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ บอกว่า หลังพบศพผู้ตายคือ นายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน อายุ 25 ปี ชาว อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ถูกฆ่าเผาฝังดิน ขณะนี้พบหลักฐานชิ้นสำคัญจากภาพของกล้องวงจรปิด ระหว่าง นายนิรันดร์ ผู้เสียชีวิต เดินทางมากับเพื่อนชายคนสนิท เดินทางมาด้วย ก่อนเกิดเหตุหายตัวอย่างลึกลับไปตั้งแต่วันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา

ในภาพพบเพื่อนสนิท และผู้ตายได้เข้าไปเปิดห้องเช่าชั่วคราวที่โรงแรมรีสอทด์แห่งหนึ่งใน อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา ใช้เวลาอยู่ด้วยกันภายในห้องประมาณ 2 ชั่วโมงและได้ขับรถเก๋ง ออกจากโรงแรมมากับเพื่อนชาย และมาพักที่โรงแรมต้นปาร์รีสอทด์ ใน อำเภอจัตุรัส จ.ชัยภูมิ อีกแห่ง ก่อนจะโทรศัพท์มาหาแม่ บอกแม่ให้เจียวไข่ ทำกับข้าวไว้ให้กิน จนทางญาติที่บ้านพากันรอจนถึงเวลาประมาณ 23.00 น.วันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา และได้ขาดการติดต่อทางโทรศัพท์ติดต่อหายไปไม่ได้อีกเลยในบริเวณโรงแรมสุดท้าย ก่อนที่จะหายตัวไปนานกว่า 18 วัน

จากการตรวจสอบ การนำศพพร้อมเอกสารทั้งหมดที่พบในจุดพบศพ พบว่าผู้เสียชีวิตถูกฆ่ามาจากพื้นที่อื่น แล้วนำร่างศพมาเผา และศพไหม้ไม่หมดจึงนำร่างมาฝังดินเพื่ออำพราง ในป่า เพราะที่จุดเกิดเหตุนั้นไม่มีร่องรอยของการต่อสู้

ล่าสุดตำรวจรูตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายปรีชา เกี้ยวสันเทียะ อายุ 26 ปี ชาว อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา ซึ่งอยู่ระหว่างจัดกำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป คาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้ โดยตำรวจตั้งประเด็นฆ่าชิงทรัพย์ และความหึงหวงในกลุ่มผู้ชายรักเพศเดียวกัน

จากการตรวจสอบพบหลักฐาน ยังพบว่ารถยนรถเก๋งยี่ห้อมิซูบิชิ สีขาว ทะเบียน 3กท-4210 กทม.ที่นายนิรันดร์ ขับมากับเพื่อนชายคนสนิทคนนี้จากกรุงเทพได้หายไปด้วย และในหลุมศพยังพบมีดปลายแหลมจำนวน 2 เล่ม ป้ายทะเบียนรถหมายเลขทะเบียนรถ ถูกเผารวมกับมีดปลายแหลมตกอยู่ในหลุมศพด้วย

logoline