svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"นิกกี้" ขอโทษสังคมไลฟ์สดสาวเปลือย พร้อมให้ปากคำ ปอท.

26 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 26 เมษายน 2560 ที่ออฟฟิตไม่มีชื่อ ข้างโรงแรมทาวน์อินทาวน์ แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. นายสุระ ธีระกุล หรือ นิกกี้ หรือ นิกกี้ พริ้ม นักร้อง นักแสดงและนางแบบชื่อดัง พร้อมด้วยนายสายชล นาคคง และ นายประดิษฐ์ โนจักร ทนายความ ได้จัดแถลงขอโทษสังคมผ่านสื่อมวลชนกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปไลฟ์สตรีม เน็ตไอดอลสาวผมแดงขณะอาบน้ำและมีการถอดชุดบีกินนี่จนเห็นหน้าอก ซึ่งเป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชียลมีเดีย และถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

นายสุระ กล่าวว่า ก่อนหน้าที่จะไลฟ์สดคลิปที่เป็นข่าวนั้น ตนได้พูดคุยกับน้องไอซ์ ซึ่งเป็นแฟนคลับและเน็ตไอดอลที่รู้จักกันผ่านเฟซบุ๊ก จึงได้ชวนมาไลฟ์สดพูดคุยกัน ไม่ได้มีการจ้างใดๆทั้งสิ้น สถานที่ถ่ายทำก็เป็นบ้านเพื่อนย่านศรีนครินทร์ ขณะที่ไลฟ์ก็มีการพูดจาใช้ถ้อยคำที่ดูรุนแรง เพื่อให้ไลฟ์ดูสนุก มีการถอดบิกินนี่โชว์บ้างเล็กน้อย ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าจะมีคนเข้ามาดูเยอะขนาดนี้ จนตนเองไม่สามารถคอนโทรลได้ ซึ่งตอนที่ตนไลฟ์ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่โตขนาดนี้ เพราะก่อนถ่ายก็มีการพูดคุยกับน้องไอซ์แล้วว่า ให้มีการเซฟมีการนำสติ๊กเกอร์มาแปะหน้าอก ใส่กางเกง 2 ชั้น เพื่อเซฟกันความผิดพลาด แต่หลังจากเป็นข่าวออกไปถึงกรณีดังกล่าวว่าไม่เหมาะสมกับสังคม ขนบธรรมเนียมประเพณีของบ้านเรา และมีบางสื่อก็นำไปเขียนในทำนองว่าตนทำลายสังคม และขนบธรรมเนียมของไทย ซึ่งตนรับไม่ได้ จึงได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยใช้ถ้อยคำที่อาจจะรุนแรง ตนจึงอยากจะขอโทษสังคมและผู้ที่เกี่ยวข้องร่วมถึงพี่ๆสื่อมวลชน ตนไม่ได้มีเจตนาทำคลิปอนาจาร ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ทำคลิปพูดคุยกับเพื่อนกับคนรู้จักในลักษณะนี้ แต่อาจจะไม่ได้ดูรุนแรงขนาดนี้
นายสุระ กล่าวอีกว่า ในวันที่ทำคลิปก็มีทั้งเพื่อนและภรรยาของตนเองไปด้วย ขณะไลฟ์ตนก็ไม่ได้แตะต้องตัวนางแบบแต่อย่างใด เพราะตนให้เกียรติภรรยาที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นด้วย ซึ่งตนมองว่าการทำคลิปดังกล่าวไม่ได้อนาจาร เพราะไม่ได้มีการเปิดเผยจนเห็นอวัยวะเพศหรือของสงวน เพราะถ้าหากเป็นเช่นนั้นเฟซบุ๊กก็ต้องทำการบล็อคไม่ให้ตนถ่ายทอดสดต่อ ซึ่งคลิปที่ตนเผยแพร่ก็ไม่ได้ถูกบล็อค แต่ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวเป็นข่าวตนก็แสดงรับความรับผิดชอบ โดยการลบคลิปดังกล่าวออกไป และหลังจากนี้จะไม่มีการไลฟ์ในลักษณะนี้อีก แต่จะยังคงใช้เฟซบุ๊กเป็นช่องทางในการทำธุรกิจ และพูดคุยกับแฟนคลับ แต่ถ้าในอนาคตมีคลิปไลฟ์ออกมาก็จะเป็นการพูดคุยธรรมดา การแต่งตัวก็จะให้มีความมิดชิดมากขึ้น คำพูดที่ออกไปก็จะใช้คำที่เบาลง
ด้านทนายความ บอกว่า จากกรณีที่เกิดขึ้นได้ประสานไปยังโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดทางเทคโนโลยี (ปอท.) แต่ในเบื้องต้นยังไม่ได้รับการประสานเข้าให้ปากคำ ซึ่งหากได้รับการประสานก็ยินดีจะพาผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งนิกกี้และผู้ที่อยู่ในคลิปเข้าให้ปากคำต่อไป

logoline