svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ด่วน!! รวบแล้วแท็กซี่หื่น ลวงนางแบบสาวบราซิล ซ้อมน่วมข่มขืนยับที่สุพรรณฯ

26 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันที่ 26 เม.ย.-ร.ต.อ.สมเกียรติ ศรีสังวาล รองสว.สภ.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดีเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาว่า พบหญิงสาวชาวต่างชาติถูกข่มขืนอยู่ในสภาพได้รับบาดเจ็บ ในพื้นที่หมู่8 ต.ทุ่งคอก พลเมืองดีนำตังส่งรพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 อ.สองพี่น้อง ตรวจสอบพบว่าเป็นสาวชาวบราซิล อายุ 22 ปี สภาพถูกทำร้ายร่างกาย

จากการสอบสวนสาวนักท่องเที่ยวชาวบราซิล ให้การว่า นั่งเครื่องบินมาจากกรุงกัวลาลัวเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อเวลา 10.30น. มาลงที่สนามบินดอนเมือง เวลา 13.30น. วันที่ 25 เม.ย. เพื่อมาพบเพื่อนที่บินล่วงหน้ามาก่อนแล้ว โดยหลังออกจากสนามบินได้เดินข้ามไปฝั่งตรงข้ามและเรียกแท็กซี่สีเหลืองคาดเขียวให้มาส่งที่ซอยทองหล่อ ซึ่งช่วงนั้นยังสามารถติดต่อกับเพื่อนชาวต่างชาติทางไลน์ที่รออยู่ที่ซอยทองหล่อ
แต่หลังจากขึ้นนั่งรถแล้วไม่สามารถติดต่อเพื่อนได้อีก โดยแท็กซี่ได้พาอ้อมออกมาชานเมืองทางด้าน อ.กำแพงเสน จ.นครปฐม กระทั่งเข้าเขตพื้นที่หมู่ 8 ต.ทุ่งคอก คนขับแท็กซึ่ได้พาเข้าไปในเส้นทางกลางทุ่งนา จากนั้นจอดรถแล้วพยายามลวนลามขัดขืนกลับถูกทำร้ายทุบตีอย่างหนัก พยายามต่อสู้สุดฤทธิ์จนหมดแรงจึงถูกคนร้ายลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่แล้วทิ้งตนไว้ในที่เกิดเหตุก่อนหลบหนีไป จนมีชาวบ้านมาพบแล้วช่วยส่งโรงพยาบาล
ต่อมาพล.ต.ต.สุคณ พรหมายน ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ เฉลียวศิลป์ รองผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.สุเทพ ไพบูลย์ผล ผกก.สภ.สองพี่น้อง และเจ้าหน้าที่วิทยาการ บก.ภ.จว.สุพรรณบุรี เดินทางมาที่รพ.เพื่อสอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอ่ียดอีกครั้ง พร้อมสเก็ตช์ภาคคนร้ายและสั่งการให้ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
ล่าสุดมีรายงานเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมแท็กซี่ที่ก่อเหตุได้แล้ว ในพื้นที่จ.นนทบุรี ซึ่งอยู่ระหว่างนำตัวไปสอบสวนสภ.ทุ่งคอก ต่อไป

logoline