svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อแม่ร้องขอความเป็นธรรม กรณีลูกสาวถูกยิงดับ

26 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กรณีเกิดเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงกัน ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต กระสุนได้เจาะร่าง ด.ญ.นันทธ์พัสวี ศรีลิพิน หรือ น้องนาข้าว อายุ 5 ขวบ ที่ศรีษะและตามตัว เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาลประจวบฯ ล่าสุดตำรวจรวบผู้ก่อเหตุได้หมด แต่ได้รับการประกันตัวออกมาแล้ว ครอบครัวร้องขอความเป็นธรรม หวั่นอันตรายจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ เพราะทางเข้าออกบ้าน ต้องผ่านบ้านกลุ่มผู้ก่อเหตุ

เหตุยิงกันเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 เม.ย.60 ที่ผ่านมา ที่บ้านเลขที่ 54/1 และบ้านเลขที่ 38 ม.6 ต.กุยบุรีเหนือ อ.กุยบุรี จ.ประจวบฯ  ริมถนนสายกุยบุรี - บ้านโพธิ์เรียงในเขตเทศบาลกุยบุรี   ตรงข้ามสำนักงานสาธารณสุขอำเภอกุยบุรี   

พ่อแม่ร้องขอความเป็นธรรม
กรณีลูกสาวถูกยิงดับ


วันเกิดเหตุญาติของน้องนาข้าว  ได้พูดเปรยๆขึ้น ถึงเรื่องต้นมะขามที่ปลูกอยู่ระหว่างบ้าน 2 หลัง ว่าอาจจะตายหรืออาจจะโดนใครแกล้ง  ปรากฎว่าเรื่องไปเข้าหูอีกกลุ่มหนึ่งที่บ้านอยู่ใกล้กัน จนมีเสียงต่อว่าต่อขานกัน 

พ่อแม่ร้องขอความเป็นธรรม
กรณีลูกสาวถูกยิงดับ


จากนั้นเวลาประมาณ 16.00 น.(20 เม.ย.60)  นายเสรี ศรีลิพิน พ่อของน้องนาข้าวเพิ่งกลับจากไปรับน้องมาจากโรงเรียน  จังหวะนั้นมีการยิงปืนใส่มาทางฝั่งของนายเสรี ซึ่งกำลังยืนอยู่หน้าบ้าน กระสุนปืนที่อีกฝั่งยิงมา ไปเจาะร่างน้องนาข้าวถึง 5 นัด จนล้มฟุบ ญาติตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น  รีบนำตัวน้องนาข้าวส่งโรงพยาบาลประจวบฯ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา  ช่วงที่มีการยิงกันทางฝั่งของนายเสรี ได้ใช้อาวุธปืนยิงสวนไปด้วยเพื่อป้องกันหรือเพื่อให้หยุดการกระทำของอีกฝั่งหนึ่ง  กระสุนปืนไปโดยนายพายัพ หอมฟุ้ง ได้รับบาดเจ็บ  จากนั้นต่างฝ่ายได้ไปเจอกันที่โรงพยาบาลประจวบฯ มีการเข้าทำร้ายร่างกายนายเสรี อีก จนได้รับบาดเจ็บ

พ่อแม่ร้องขอความเป็นธรรม
กรณีลูกสาวถูกยิงดับ


คดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กุยบุรี ได้จับตัวผู้ต้องหาได้หมด ประกอบไปด้วย 
นายมนูญ รัศมี เป็นลูกเขยนายพายัพ ห้อมฟุ้ง (ตำรวจอายัดตัวนายพายัพไว้แล้ว รักษาตัวที่อยู่ที่โรงพยาบาลประจวบฯ ถูกกระสุนปืนบาดเจ็บ) 
นางนางพัชญาภา หอมฟุ้ง ภรรยานายมนูญ
และนายณัฐพงศ์ หอมฟุ้ง ลูกนายพายัพ
ล่าสุดได้ประกันตัวออกมา 3 คน ใช้หลักทรัพย์โฉนดที่ดินมูลค่า 5 แสนบาทยื่นประกัน 

พ่อแม่ร้องขอความเป็นธรรม
กรณีลูกสาวถูกยิงดับ


นายเสรี  ศรีลิพิน และนางสาวพัชรี ศรีบุรินทร์ พ่อกับแม่ของนองนาข้าว กลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จะแค่เรื่องต้นมะขามหรือไม่  ลูกสาวอาจจะตายฟรี และห่วงอันตรายอาจจะเกิดขึ้น วันนี้ได้ตั้งศพลูกสาวไว้ที่บ้านจะยังไม่เผา จนกว่าจะมีความกระจ่างเกิดขึ้น

พ่อแม่ร้องขอความเป็นธรรม
กรณีลูกสาวถูกยิงดับ

logoline