svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่ หลอน กระโดดน้ำ

24 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุหนุ่มใหญ่ วัย 35 ปี มีอาการประสาทหลอน กระโดดออกจากรถเก๋งวิ่งลงสระน้ำข้างทาง ทำให้ญาติ- ตำรวจ-และชุดกู้ภัย ออกตามหานานกว่าชั่วโมง ก่อนจะพบตัวในสภาพหวาดผวา

ตำรวจ สภ.พิมาย นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนมีอาการหลอนกระโดดลงจากรถเก๋งวิ่งหลบหนีลงไปในสระน้ำกลางทุ่งนา ห่างจากถนนสายพิมาย ตลาดแค ประมาณ 200 เมตร
ในที่เกิดเหตุพบนายวัชนา ใจกัด อายุ 33 ปี เล่า ว่าก่อนเกิดเหตุตนขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า โคโรน่า เดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร จะไปส่งพี่ชายของภรรยาที่ จ.ร้อยเอ็ด ในรถนั่งมาทั้งหมด 3 คน ที่เบาะหลังมีนายสมเกียรติ สุทธิสน อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของภรรยานั่งคนเดียว เมื่อถึงที่เกิดเหตุตนได้ชะลอรถและแอบเข้าข้างทางเพื่อจะรับโทรศัพท์ ระหว่างนั้นนายสมเกียรติฯ ได้เปิดประตูรถวิ่งหลบหนีไปในทุ่งนาข้างทาง จึงรีบวิ่งตามไปแต่นายสมเกียรติฯ กลับถือไม้ขนาดใหญ่จะทำร้าย // จึงรีบวิ่งหนี ส่วนนายสมเกียรติฯ ได้วิ่งกระโดดลงไปในสระน้ำ จึงโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยตามหาตัวนายสมเกียรติฯหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดพิมาย กระจายกำลังช่วยกันเดินหาไปรอบๆ สระน้ำ ด้านหลังเป็นป่าละเมาะเพื่อหาร่องรอยการหายตัวไปของนายสมเกียรติฯ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง พบร่องรอยของการลงไปในน้ำจริงแต่ยังไม่พบตัว จึงแจ้งขอนักประดาน้ำจากฮุก 31 นครราชสีมา ให้มาช่วยค้นหาอีกแรง เพราะเกรงว่านายสมเกียรติฯ จะจมน้ำ แต่ระหว่างนั้นก็ไปพบตัวของนายสมเกียรติฯ นั่งตัวสั่นอยู่ในป่าต้นธูปริมสระน้ำ สภาพอิดโรยเนื้อตัวเปียก ร้องขอน้ำกิน จึงช่าวยขึ้นจากน้ำและตรวจสอบตามร่างกายพบว่ามีบาดแผลเล็กน้อยนายสมเกียรติฯ ทำงานขับรถตุ๊กตุ๊กอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ประมาณสัปดาห์ที่แล้วนายสมเกียรติฯ มีอาการแปลกๆ คือหวาดกลัว ระแวงว่าจะมีคนมาทำร้าย พยายามจะวิ่งหนีอยู่ตลอดเวลา อาการเหมือนคนถูกทำไสยศาสตร์ ญาติจึงนำตัวกลับไปรักษาที่บ้านเกิดใน จ.ร้อยเอ็ด จนมาถึงที่เกิดเหตุนายสมเกียรติฯ ก็มีอาการกลัวและเปิดประตูรถวิ่งหนี

logoline