svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กระบะเมาซิ่ง ชนร้านข้าวแกงพังยับ

23 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มเมืองสองแคว กินเหล้ากับเพื่อนจนเมาได้ที่ ขับรถยนต์กลับบ้านด้วยความเร็ว ควบคุมรถไม่อยู่พุ่งชนร้านขายข้าวแกงที่อยู่ข้างทางพังเสียหาย แม่ค้าได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 23 เม.ย. 2560 ร.ต.อ.นพดล ไม้งาม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนร้านขายข้าวแกง จนพังเสียหายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณแยกโรงเตา ถ.บึงพระจันทร์ หมู่ 4 ต.บึงพระ อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพพิษณุโลก
ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเทา หมายเลขทะเบียน บฉ 77 พิษณุโลกพุ่งชนอัดกับสิ่งของในร้านค้าขายข้าวแกง ที่อยู่ริมถนนจนพังยับเยิน นอกจากนี้ยังมีแม่ค้าได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือ นางสุพิตรา เวชสรรค์ อยู่บ้านเลขที่ 8/1 หมู่ 4 ต.บึงพระ อ.เมืองพิษณุโลก ศีรษะแตก เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพเร่งนำส่งโรงพยาบาลทันที ส่วนคนขับรถยนต์กระบะดังกล่าวคือนายกิตติพงษ์ คำประสงค์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 401 ถนนสีหราชเดโชชัย ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก อยู่ในสภาพมึนเมาและศีรษะแตก
จากการสอบถามแม่ค้าที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า กระบะคันดังกล่าว ได้ขับมาด้วยความเร็ว และขับส่ายไปมา จากนั้นก็พุ่งชนร้านของนางสุพิตรา จนพังยับเยินและนางสุพิตราได้รับบาดเจ็บติดกับถังแก๊ส โชคดีที่ระหว่างนั้นยังไม่มีลูกค้ามาซื้อของมากนัก ไม่อย่างนั้นก็จะทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายอย่างแน่นอน
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่านายกิตติพงษ์ ได้ไปดื่มเหล้ามากับเพื่อนจนเมาแล้วขับขี่รถยนต์ด้วยความเร็ว และพุ่งชนร้านค้าดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ก่อนจะดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป โดยผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามพนักงานสอบสวน ได้ข้อมูลการตรวจวัดแอลกอฮอล์ผู้ขับรถกระบะรายนี้ เกินกว่ากฎหมายกำหนด

logoline