svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"น้องเหมย" ติดต่อกลับพ่อแม่แล้ว หลังหายตัวจากบ้านเกือบ 2 อาทิตย์

21 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุราษฎร์ธานี - "น้องเหมย" สาววัย 16 ปี หลังหนีออกจากบ้านนาน 12 วัน ล่าสุดโทรศัพท์ติดต่อกลับมาหาพ่อแม่แล้ว แต่ยังไม่ยอมบอกที่อยู่ ระบุอาศัยกับเพื่อนหญิงรุ่นพี่ อยู่สบายดี รับปากจะกลับมาเรียนต่อ

จากกรณีที่ น.ส.จริญญา นาคสวัสดิ์ หรือน้องเหมย อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4/1 สายวิทย์-คณิต ด้วยเกรดเฉลี่ย 3 กว่า และกำลังจะศึกษาชั้น ม.5 โรงเรียนท่าชนะ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี ได้หายตัวออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 9 เม.ย.60 ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ (21 เม.ย.60) เป็นเวลา 12 วันเต็ม ที่หายตัวออกจากบ้านไป ซึ่งนายประยูร นาคสวัสดิ์ อายุ 56 ปี และนางปราณี อินแป้น อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 ม.9 ต.คันธุลี อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี พ่อและแม่ของน้องเหมย มีความเป็นห่วงลูกสาวอย่างมาก กินไม่ได้นอนไม่หลับ และได้แจ้งความไว้กับตำรวจ พร้อมร้องขอความช่วยเหลือจาก พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยกลัวน้องเหมยจะถูกล่อลวงไปในทางไม่ดี เกรงจะเป็นอันตราย
ล่าสุดวันนี้ (21 เม.ย.60) นายประยูร และนางปราณี พ่อแม่น้องเหมย ได้โทรศัพท์ติดต่อผู้สื่อข่าวพร้อมแจ้งว่า เมื่อเวลา 12.00 น.วันนี้ ลูกสาวที่หายตัวไปจากบ้านได้โทรศัพท์ติดต่อกลับมาหาพ่อแม่แล้ว โดยบอกว่า อยู่สบายดี ปลอดภัย ไม่ต้องเป็นห่วง ขณะนี้ได้พักอาศัยอยู่กับเพื่อนรุ่นพี่ที่เป็นผู้หญิง อยู่ในสถานที่แห่งหนึ่ง แต่ไม่ยอมบอกว่าอยู่ที่ไหน ขอพักอยู่กับเพื่อนระยะหนึ่ง และรับปากจะกลับมาเรียนต่อ ซึ่งนายประยูร ได้ขอฝากบอกขอบคุณผู้สื่อข่าวทุกสำนักและเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เป็นสื่อกลาง จนลูกสาวยินยอมติดต่อกลับมา ซึ่งตนเองพอใจแล้วที่รู้ว่าลูกสาวปลอดภัยดี ไม่ได้ถูกล่อลวงไปในทางที่ไม่ดีอ

logoline