svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ซิ่ง"ปอร์เช่" เสียหลักพุ่งชนจยย. ก่อนปีนขึ้นฟุตบาทชนคนเดินเท้า เจ็บ 3 ราย เร่งตรวจวงจรปิดหาสาเหตุ

21 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 21 เมษายน ร.ต.ท.ภคสิทธิ์ ดิสระ รองสว.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนจักรยานยนต์และคนเดินเท้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายบริเวณถนนคลองลำเจียก แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุภายในถนนคลองลำเจียก ซึ่งแยกออกจากถนนเกษตร-นวมินทร์ฝั่งขาเข้า หน้าโชว์รูมรถออโต้โซน พบรถเก๋ง ยี่ห้อปอร์เช่ รุ่นเคย์แมน สีขาว ป้ายทะเบียนข้างหน้าอัดอยู่กับต้นไม้ ส่วนป้ายทะเบียนหลังได้หลุดหายไป สภาพรถชนติดกับต้นไม้ กระจกแตกละเอียด และมีเศษเส้นผมติดอยู่บริเวณกระจกหน้ารถ กระโปรงหน้าและตัวถังอัดก็อปปี้กับต้นไม้จนเป็นตัวยู ถัดไปประมาณ 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีขาวแดง เลขทะเบียน 4กฉ5894 กรุงเทพ ล้มตะแคงกับพื้นถนนด้านท้ายรถเสียหายอย่างหนัก ไม่ไกลกันบริเวณกระจกของโชว์รูมรถดังกล่าว พบกองเลือดของผู้บาดเจ็บจำนวน 2 กอง เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บจำนวน 3 รายเป็นชาย 2 หญิง 1 ราย รายที่เป็นหญิงอาการสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี
จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถเก๋งได้ขับขี่มาตามถนนเกษตร-นวมินทร์ทิศทางขาเข้าด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุที่เป็นทางแยกเข้าถนนคลองลำเจียก ได้พยายามหักเลี้ยวเข้าซอย ก่อนจะเสียหลักพุ่งไปชนรถจักรยานยนต์และปีนขึ้นฟุตบาทชนเข้ากับคนเดินอยู่บนทางเท้า จนทำให้คนกระเด็นไป ก่อนที่รถเก๋งจะไปชนเข้ากับต้นไม้
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบเลขทะเบียนรถเก๋งจากป้ายวงกลมหน้า ทราบว่ารถคันดังกล่าวทะเบียน 2กย3984 กรุงเทพ แต่อย่างไรก็ตามจะดำเนินสอบสวน ว่าใครเป็นเจ้าของรถ ใครคือผู้ขับขี่และอะไรคือสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ โดยจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบปากคำอย่างละเอียด ก่อนจะดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดต่อไป

logoline