svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ตร." ล่าโจ๋ รุมลวนลามสาววันไหลพัทยา

21 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเมืองพัทยา เร่งดำเนินคดีกลุ่มวัยรุ่น ที่ก่อเหตุลวนลามสาวที่อยู่ในอาการไร้สติ ในงานวันไหลพัทยา พร้อมทั้งเตือนคนที่แชร์คลิปมีความผิด ตามพรบ.คอมพิวเตอร์

ตำรวจพัทยา เริ่งติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่น หลังจากโลกออนไลน์ทั้งแชร์ คลิปๆหนึ่งที่เป็นภาพชายวัยรุ่น 2 คน กำลังทำอนาจารหญิงสาวอายุ 20-25 ปี ที่อยู่ในชุดเสื้อสายเดี่ยวนุ่งกางเกงขาสั้น กำลังนั่งพิงประตูเหล็กดัดหน้าสถานประกอบการแห่งหนึ่ง มีลักษณะคล้ายคนมึนเมาไม่ได้สติ
โดยชายวัยรุ่นชายคนหนึ่งระดมจูบปาก ส่วนอีกคนกำลังใช้มือขยำหน้าอกและอวัยวะเพศ ท่ามกลางเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม และเสียงเชียร์ของบรรดาเพื่อนๆ ซึ่งหลายคนที่เข้าไปชมคาดว่าเหตุการณ์นี้น่าจะเกิดขึ้นในวันไหลพัทยาที่ผ่านมา โดยแทบทุกคนที่ได้ดูต่างตำหนิและด่าทอการกระทำนี้มาก เนื่องจากกระทำการอนาจารทั้งๆที่หญิงสาวไม่ได้สติ
สำหรับใครที่แชร์คลิปนี้ลงไปในโลกออกไลน์ ถือว่าผิดกฏหมาย เพราะเป็นการซ้ำเติมน้องผู้หญิง ตำรวจสามารถดำเนินคดีตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14(4)และ(5) เรื่องการส่งต่อข้อมูลลามกอนาจาร จำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท
ส่วนการใช้นิ้ว ถ้ามีการสอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศหญิงก็เป็นความผิดฐานข่มขืนตามกฎหมาย แก้ไขปี 2551 จากเดิมจะผิดแค่อนาจาร ซึ่งตำรวจจะออกหมายจับได้ กรณี หญิงนั้นไม่ยินยอม
แต่หากเป็นความยินยอมของฝ่ายหญิงด้วย ก็มีความผิดตามกฎหมายอาญา มาตรา 388 ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือ "กระทำการลามกอย่างอื่น" ปรับไม่เกิน 5,000 บาท

logoline