svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ร้องสื่อลูกสาววัย 16 ปี หายออกจากบ้าน

19 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อแม่น.ส.จริญญา นาคสวัสดิ์ หรือน้องเหมย อายุ 16 ปี ร้องสื่อหายออกจากบ้านกว่า 1 สัปดาห์แล้วยังไร้เบาะแส วอนใครพบเห็นแจ้งด่วนหวั่นถูกล่อลวง

นายประยูร นาคสวัสดิ์ อายุ 56 ปี กับ นางปราณี อินแป้น อายุ 48 ปี สองสามีภรรยา อยู่บ้านเลขที่ 12 ม.9 ต.คันธุลี อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า น.ส.จริญญา นาคสวัสดิ์ หรือน้องเหมย อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4/1 โรงเรียนท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานีสายวิทย์-คณิต ด้วยเกรดเฉลี่ย 3 กว่าและกำลังจะขึ้นชั้น ม.5 ได้หายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมาจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่า 1 สัปดาห์แล้วที่ยังไม่ได้เบาะแสหรือได้รับการติดต่อแต่อย่างใด โดยพ่อกับแม่เป็นห่วงอย่างมากกลัวว่าน้องเหมยจะถูกหลอกลวง โดยพ่อแม่ได้แจ้งความกับตำรวจ สภ.ท่าชนะไว้แล้วเมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมาโดยที่คดียังไม่คืบหน้ามากนัก
ซึ่งพ่อกับแม่ได้พยายามติดต่อกับเพื่อนสนิทและดูภาพวงจรปิดในตลาดท่าชนะก่อนที่จะหายตัวไป แต่ยังไร้เบาะแสโดยวันที่น้องเหมยหายตัวไปนั้นเป็นช่วงที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านไปร่วมงานทำบุญ 100 วันญาติและทราบกับลูกชายคนเล็กซึ่งเป็นน้องชายของน้องเหมยว่า น้องเหมยได้ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำ ทะเบียน ขมต 121 สุราษฎร์ธานี (สภาพกลางเก่ากลางใหม่)ออกจากบ้านโดยไปฝากรถไว้กับคนรู้จักพร้อมกุญแจรถและบอกว่าเดี๋ยวจะมีคนมารับรถ คนรับฝากเมื่อเห็นว่าผ่านไป 2วันไม่มีใครมารับรถจึงแจ้งตำรวจ เมื่อตำรวจตรวจสอบตรงกับรถจักรยานยนต์ของน้องเหมยจึงแจ้งให้พ่อแม่ทราบทันที
นายประยูร นาคสวัสดิ์ พ่อของน้องเหมยกล่าวว่า ก่อนหน้าที่น้องเหมยจะหายออกบ้าน มีปัญหากับพ่อโดยน้องเหมยได้ทำรีโมททีวี.ตกเสียหายติดต่อกันถึง 3 ครั้งและพ่อได้ลงโทษด้วยการไม่ให้ดูทีวี.ซึ่งน้องเหมยก็ทำตามเก็บตัวเงียบในห้องพักส่วนตัว แต่ปฏิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายไม่บกพร่อง เช่นหุงข้าว ซักผ้าตามปกติ ไม่ได้คิดว่าลูกจะน้อยใจ อย่างไรก็ตามหากน้องเหมยดูทีวีหรือพบเห็นช่วยแจ้งเบาะแสกับพ่อแม่ด้วย เบอร์โทร.084-307-8509 ได้ตลอด 24 ชม.พ่อแม่รับปากจะไม่ลงโทษใด เพียงแต่ขอให้ลูกกลับบ้านหรือติดต่อมาด่วน
ส่วน นางปราณี อินแป้น ผู้เป็นแม่บอกว่าตอนนี้เป็นห่วงลูกสาวมากที่สุดกลัวจะถูกหลอกลวงไปในทางมิดีมิร้าย

logoline