svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ยิงสนั่นหาดบางแสน! เจ็บ 4 ผบก.ชลบุรีเรียกประชุมด่วน เตรียมวางมาตรการแก้ไข

18 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 18 เมษายน เกิดเหตุยิงสนั่นที่หาดบางแสนเจ็บ 4 ผบก.ชลบุรีเรียกประชุมด่วนวางมาตรการแก้ไขปัญหาวันไหลพัทยา

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 18 เมษายน ตำรวจสายตรวจ สภ.แสนสุข และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันบริเวณหน้าห้างแหลมทองบางแสน ตรงข้ามมหาวิทยาลัยบูรพา ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบแต่รอยเลือด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บมีทั้งหมด 3 คน มีผู้นำตัวส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพาเพื่อรักษาตัว ที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. จำนวน 6 ปลอก ขนาด 9 มม.จำนวน 4 ปลอดตกอยู่บนพื้นถนนสายลงหาดบางแสน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
ต่อมาตำรวจได้รับแจ้งว่าพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีกคนหนึ่งหลบอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่งในซอยซีไซด์ ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่มากนัก จึงไปตรวจสอบพบว่าถูกยิงที่บริเวณหน้าท้องได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล
สำหรับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บในการยิงกันครั้งนี้คือ นายธนวรรธน์ กิ่งมาลา อายุ 37 ปีถูกยิงบริเวณดวงตา น.ส. น้ำฝน ช้อยจินดา อายุ 19 ปี ถูกยิงที่ศรีษะอาการสาหัส น.ส.ณัฐกานต์ คงศิริ อายุ 23 ปี ถูกยิงที่ขา และนายชูศักดิ์ เพิ่มสาริกา อายุ 33ปี ถูกยิงที่ท้องทะลุหลังอาการสาหัส
ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าอาจจะเกิดการเขม่นกัน จึงได้เกิดการยิงกันขึ้น
ด้าน พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ทราบข่าวและได้เรียกประชุมตำรวจ สภ.แสนสุขทั้งหมด เพื่อเตรียมวางมาตรการป้องกันเหตุที่จะเกิดขึ้นในการจัดงานวันไหลพัทยาระหว่างวันที่ 18-19 เมษายนต่อไป

logoline