svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คุมตัวพ่อโหดปาดคอลูกสาวชี้จุดทำแผนฯ เผยลงมือเพราะโมโหลูกไม่เชื่อฟัง-เล่น Facebook มากเกินไป

10 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่ นายสุรินทร์ แก้วแหร้ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 213 หมู่ 8 ตำบลเกาะเต่า อำเภอป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง ผู้ต้องหาในคดีใช้อาวุธมีดปาดคอ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี บุตรสาวของตัวเองภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ เลขที่ 114 / 5 หมู่ 1 ตำบลต้นมะม่วง อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งหลังก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง หลบหนีไปกับ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 5 ขวบ ลูกสาวคนเล็กซึ่งมีอาการป่วยเป็นโรคออทิสติก จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรห้วยยาง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จับกุมตัวได้ในที่สุด ต่อมาเวลาประมาณ 00.30 น. ของวันที่ 10 เม.ย.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหากลับมาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ 10 เม.ย.60 เวลา 08.30 น. พล.ต.ต.สรไกร พูลเพิ่ม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ศิลปชัย มีช่วย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้ควบคุมตัว นายสุรินทร์ แก้วแหร้ ผู้ต้องหาฯ มาที่จุดเกิดเหตุเพื่อชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ซึ่งต่อมา นางหัตถยา แก้วแหร้ มารดาของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ได้เดินทางมาที่จุดเกิดเหตุและตรงเข้าไปเพื่อที่จะทำร้ายผู้ต้องหาฯ ด้วยความโกรธแค้น แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถห้ามเอาไว้ได้ทันและนำตัวกลับออกไปทันที
พล.ต.ต.สรไกร พูลเพิ่ม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี กล่าวว่า สำหรับคดีนี้จากการสอบสวนผู้ต้องหาในเบื้องต้นได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง เพราะเนื่องจากโมโหที่ลูกสาวไม่เชื่อฟัง และเล่น Facebook มากจนเกินไป

logoline