svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

มือปืนยิงสาวคุรุสภาสารภาพ! น้อยใจถูกแจ้งความจับ ข้อหาลักทรัพย์

03 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คดีฆาตกรรม น.ส.วาสนา บุราคร อายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่ระดับซี 4 เสียชีวิตบริเวณสนามหญ้า ภายในคุรุสภา โดยชุดสืบสวนของ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.ภ.7 สามารถควบคุมตัวนายจำลอง พุ่มมาลัย อายุ 49 ปี พนักงานขับรถของคุรุสภา ตามหมายจับคดีฆาตกรรมโดยสามารถควบคุมตัวได้ที่บ้านญาติของภรรยาซึ่งประกอบอาชีพครูใน อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 16.30 น.ที่ผ่านมา พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ สอบปากคำนายจำลอง พร้อมทั้งตรวจยึดอาวุธปืนขนาด 9 มิลลิเมตร พร้อมกระสุนปืนที่ใช้ก่อเหตุ การสอบสวนในเบื้องต้นนายจำลอง รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุโดยสาเหตุเกิดจากความน้อยใจที่ถูก น.ส.วาสนา แจ้งความดำเนินคดีในข้อกล่าวหาลักทรัพย์รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ โดยแจ้งความที่ สน.ดุสิต ซึ่งข้อเท็จจริงรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวตนเองเป็นคนซื้อ นอกจากนี้ยังเกิดความหึงหวงที่ น.ส.วาสนา สนทนากับผู้ชายคนอื่น จึงเกิดปากเสียงทำให้เกิดบันดาลโทสะ ส่วนเงินสด 1 ล้านบาทที่นำไปฝากที่ธนาคารแห่งหนึ่งเป็นของตนเองที่เก็บสะสมไว้

อย่างไรก็ตามหลังการสอบสวนในเบื้องต้น ชุดสืบสวนของพล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.สส.บช.น. และ พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบก.สส.บช.น. เดินทางมารับตัวนายจำลอง เพื่อควบคุมตัวไปให้กับ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. สอบปากคำอย่างละเอียดก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันพรุ่งนี้ (4 เม.ย.)

logoline