svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แท็กซี่ลวนลามผู้โดยสารชาวเมียนม่า

01 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สน.ห้วยขวาง เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 1 เมษายน น.ส.อ้าย (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ชาวเมียนม่า ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับร.ต.ท.ศรีพงษ์ ลาพานิย รองสว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง ภายหลังถูกแท็กซี่ไม่ทราบหมายเลข ทะเบียน ทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขืน

ต่อมาเวลา 14.00 น. พ.ต.อ.อาคม จันทนลาช รองผบก.อก.น.1 รรท.ผกก.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า ภายหลังการเกิดเหตุผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและได้หมดสติไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ จึงยังไม่ได้ทำการสอบปากคำอย่างละเอียด เบื้องต้นทราบเพียงว่าน.ส.อ้าย ได้เรียกรถแท็กซี่จากซอยอุดมเกียรติเพื่อไปหาเพื่อนที่ย่านพัฒนาการ แต่แท็กซี่ได้ขับไปจอดบริเวณถนนเทียมร่วมมิตร (รฟม. ตัดใหม่) จากนั้นได้บังคับข่มขืนใจให้น.ส.อ้ายมีเพศสัมพันธ์แต่น.ส.อ้าย เป็นประจำเดือนจึงไม่สามารถกระทำได้ จากนั้นจึงได้บังคับให้น.ส.อ้าย ใช้ปากอมอวัยวะเพศ โดยคนร้ายได้กดหัว จากนั้นน.ส.อ้าย ได้กัดอวัยวะเพศและหลบหนีออกมาได้ และมีรถแท็กซี่อีกคันมาช่วยเหลือ ขณะที่คนร้ายได้ขับรถหลบหนีคาดว่าออกไปตามเส้นทางถ.พระราม 9 ทั้งนี้อยู่ระหว่างการไล่กล้องวงจรปิด อย่างไรก็ตามโชคดีที่ผู้เสียหายมีไหวพริบที่ถ่ายบัตรประจำตัวคนขับไว้ได้ ซึ่งได้มอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในการติดตามตัว ผู้เสียหายยืนยันว่าภาพบุคคลในบัตรและขับรถเป็นบุคคลเดียวกัน ทั้งนี้ต้องรออาการของผู้เสียหายดีขึ้นแล้วแต่ยังไม่สามารถให้การได้
พ.ต.อ.อาคม กล่าวต่อว่า จากการสอบพยานที่ให้การช่วยเหลือผู้เสียหายซึ่งเป็นคนขับแท็กซี่ ให้การว่า ขณะที่ขับแท็กซี่ไปบริเวณเส้นถนนเทียมร่วมมิตร (รฟม.ตัดใหม่) พบหญิงสาวคนดังกล่าววิ่งเข้าขอความช่วยเหลือ บอกให้รีบตามรถแท็กซี่คนก่อเหตุไป แต่แท็กซี่คันดังกล่าวขับรถหลบหนีไปด้วยความรวดเร็ว จึงไม่สามารถไล่ตามได้ทัน จากนั้นหญิงสาวคนดังกล่าวจึงเล่าเรื่องให้แท็กซี่ที่ช่วยเหลือ แท็กซี่คันที่ให้การช่วยเหลือจึงพาหญิงสาวคนดังกล่าวเข้าแจ้งความ

logoline