svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ศานิตย์" สั่งผู้การ4 เร่งรัดหาคนร้ายจี้ด่านทับช้าง ติงการทางพิเศษเพิ่มความระมัดระวัง

28 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ศานิตย์" เชื่อจับคนร้ายจี้ตู้เก็บเงินด่านทับช้างได้ไม่ยาก พร้อมสั่ง ผู้การ น.4 เร่งรัดหาคนร้าย ติงทางเข้าออกบริเวณจุดเก็บเงิน การทางพิเศษฯ ต้องตรวจสอบ และเพิ่มความระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้น และถ้าไม่ประมาททุกอย่างไม่เกิดขึ้น

บช.น. - เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 28 มี.ค. พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. เปิดเผยความคืบหน้าคดีคนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์บริเวณด่านเก็บเงินทับช้างในพื้นที่ สน.ประเวศ ว่า
คดีนี้คาดว่าน่าจะใช้เวลาสักระยะหนึ่ง และขอยืนยันว่า มีช่องทางที่จะมีการติดตามตัวได้ไม่ยาก รายละเอียดดังกล่าวเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน รวมถึงในส่วนของการสอบปากคำเพิ่มเติม ทั้งจากพยานบริเวณจุดที่เกิดเหตุ ซึ่งยังอยู่ในระหว่างการดำเนินการ
อย่างไรก็ตาม ตนได้สั่งการให้ พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบช.น.4 ไปดำเนินการแล้ว ขอยืนยันว่าจะสามารถจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน ซึ่งจุดที่เป็นทางเข้าออก ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องต้องร่วมกัน การทางพิเศษแห่งประเทศไทย หรือผู้รับผิดชอบต้องตรวจสอบดูว่า ทางเข้าออกเป็นอย่างไรทุกช่องทาง เพราะการจะเข้าไปบริเวณดังกล่าวไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องเพิ่มความระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้น ถ้าไม่ประมาททุกอย่างไม่เกิดขึ้น

logoline