svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่ม ใช้เฟสบุ๊คลวงเด็กชาย 12 ทำอนาจาร

25 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่เด็กชายวัย 12 โร่แจ้งความ สุดทนลูกชายแสนรักถูก หนุ่ม ม.ดังเมืองอุบล ลวงผ่านเฟสบุค ถ่ายคลิปหวิวในหอพัก ขณะที่เหยื่อเผยจำใจต้องทำเพราะนางนกต่อขู่เผยภาพลับ ทั้งโรงเรียนหากไม่ทำ

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 24 มี.ค.60 ร.ต.อ.วิรุฬ กลางคำ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.วารินชำราบ นำหมายจับจากศาลจังหวัดอุบลราชธานี ที่ 93/2560 เข้าจับกุมนายณัชพล กาลยสิทธิ์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 143 ม.7 ต.ไร่ อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร นักศึกษามหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจารและพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร

หลังจากนางเอ๋ นามสมมุติ เข้าแจ้งความว่า เด็กชายปีเตอร์ อายุ 12 ปี บุตรชาย ได้ถูกนายณัชพล ใช้เฟสบุคหลอกไปทำอนาจารที่หอพักแห่งหนึ่งใกล้มหาวิทยาลัย หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อม พ.ต.อ.อดิเทพ พิชาดุลย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวารินชำราบ สอบสวนนางเอ๋ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

นางเอ๋ เปิดเผยว่า เมื่อวาน (23 มี.ค.) เวลาประมาณ 19.00 น. เด็กชายปีเตอร์ ลูกชายได้หายออกไปจากบ้านพัก พยายามติดต่อพยามยามโทรติดต่อหลายครั้งแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จนกระทั่งเวลาประมาณ 22.00 น. ลูกชายได้กลับเข้ามาบ้านซึ่งได้พยายามสอบถามด้วยความเป็นห่วงว่าไปไหนมาเพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาลูกชายไปไหนจะต้องบอกตลอด แต่ตลอดทั้งคืนลูกชายก็ไม่ยอมพูดจนกระทั่งเช้า จึงได้ทราบความจริงว่าลูกชายถูกนายณัชพล ลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ จึงได้นำตัวมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจในช่วงบ่ายวันนี้ ( 24 มี.ค.)

นางเอ๋ยังเล่าอีกว่าจากการสอบถามลูกชายถึงที่มาที่ไป ลำดับเหตุการณ์ ทั้งหมดเริ่มจากเมื่อประมาณเดือน กรฏาคม 59 ได้มีผู้ใช้เฟสบุคชื่อ"ชื่อ'เบล แร้ว'งัย'ยย"(เบล) ได้ทักเฟสเข้ามาหาลูกชายลักษณะคล้ายกับเข้ามาชอบกับลูกชายหลังจากนั้นประมาณ 1 เดือน เบล ได้ขอให้ลูกชายถ่ายภาพอวัยวะเพศส่งไปให้ดูในเฟสอยู่บ่อยครั้ง จนลูกชายคิดว่ามากเกินไปจึงได้บล็อกเฟสของเบลไว้

หลังจากนั้นเบลก็ได้สมัครเฟสใหม่เข้ามาทักอีก 2 ครั้ง จนครั้งสุดท้ายครั้งที่ 3 เบล ได้โพสต์ในเฟสบุคของลูกชายว่า หากไม่ตอบกลับภาพของลับที่ส่งมาให้จะหลุดไปในโลกโซเชียลและที่โรงเรียนให้อับอายทำให้ลูกชายจึงต้องกลับไปคุยกับคนชื่อ เบล อีกครั้ง พร้อมทั้งถูกดึงเข้ากลุ่มลับ มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ซึ่งเป็นชายทั้งหมด 4 คน หญิง 1 คน คือเบล

เมื่อเข้าไปในกลุ่มลับนี้แล้ว เบล จะเป็นตัวการในการบอกให้คนในกลุ่มซึ่งเป็นชายนัดกันไปมีอะไรกันโดยมีการถ่ายคลิปวีดีโอ ด้วยโปรแกรมเวปแคมลงในคอมพิวเตอร์ จากการตรวจสอบกล่องข้อความของลูกชาย นกต่อเบลได้บังคับให้ลูกชายเลือกผู้ชายในกลุ่ม 1 คน ใครก็ได้แล้วนัดให้ไปมีอะไรกันด้วยการ จูบปาก อมของสงวน และ ออรันเซ็กกัน พร้อมทั้งถ่ายคลิปวีดีโอไว้ ถึงแม้ลูกชายจะปฏิเสธแต่ก็ถูกเบลข่มขู่ว่าจะเอารูปอวัยวะเพศไปประจารจนลูกชายต้องทำตามที่บอกนัดนายณัชพล ผู้ต้องหาในช่วงเวลา 19.00 น. (23 มี.ค.)

เมื่อถึงเวลานัดนายณัชพลได้ขับรถมารับไปที่หอพักแห่งหนึ่งจากนั้นนายณัฐพล ก็ลงมือกระทำชำเรา ด้วยการ ดูปาก ออรันเซ็ก และ ช่วยให้นายณัฐพลสำเร็จความใคร่ ไปหลายครั้งจนถึงเวลาประมาณ 21.30 น. (23 มี.ค.)นายณัฐพลได้กลับมาส่งที่บ้าน จนมีการพุดคุยกันว่าลูกนายณัฐพลกระทำอานาจารดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.อดิเทพกล่าวว่าเบื้องต้นหลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความพร้อมทั้งรายงานมาให้ตนทราบเบื้องต้น ตนจึงได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน และ ชุดสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานในการตรวจสอบข้อเท็จจริงจนพบว่าเด็กมีแนวโน้มที่จะถูกระทำชำเราจริงจึงได้เชิญตัวนายณัฐพล มาพูดคุยจนยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุกระทำชำเราเด็กจริง โดยมีนางเอ๋ เป็นคนจัดหามาให้

ส่วนรายละเอียดของคดีนั้นยังไม่ขอเปิดเผยเนื่องจากว่าผู้เสียหายเป็นเด็กและเยาวชนต้องมีการสอบสวนตามระเบียบกฎหมาย มีทีมสหวิชาชีพเข้าร่วมในการสอบสวนข้อเท็จจริงว่าเป็นเช่นไร ส่วนผู้ที่อ้างตังว่าชื่อ เบล นั้นยังไม่ทราบว่าตัวตนที่แท้จริงเป็นใคร ผู้หญิงหรือผู้ชาย แต่จากพฤติกรรมแล้วกลุ่มผู้ต้องทำงานเป็นทีม ใช้เฟสบุคผู้หญิงทำมาตีสนิทชอบพอแล้วขอดูของสงวน ก่อนจะบังคับให้ไปถ่ายคลิปแนววาบหวิวกับผู้ชายพร้อมทั้งถ่ายคลิป เพื่อนำไปส่งต่อนายทุนอีกต่อ

logoline