svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ส.จ.เติ้ง" ลูกชายคนโต โสภณ ซารัมย์ นั่งกระบะพุ่งชนท้ายสิบล้อจอดริมถนน เสียชีวิต

25 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ส.จ.เติ้ง ลูกชายคนโต "โสภณ ซารัมย์ ประสบอุบัติเหตุนั่งรถกระบะมากับญาติ พุ่งชนท้ายรถสิบล้อบรรทุกอ้อยจอดริมถนนบริเวณทางโค้ง ก่อนจะถึงบ้านเพียง 1 กม.เสียชีวิต ส่วนคนขับและหญิงไม่ทราบชื่อได้รับบาดเจ็บสาหัส


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.00 น. (25 มี.ค.60) พ.ต.ต.วุฒิพงษ์ ปานาลาด สารวัตรเวร สอบสวน สภ.ทะเมนชัย อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายรถบรรทุกอ้อย มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บ้านโคกสว่าง หมู่ 3 ต.เมืองแฝก อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.เมืองแฝก

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ 4 ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ 2323 บุรีรัมย์ ชนอัดก็อบปี้กับรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 82-5993 บุรีรัมย์ ที่จอดอยู่ข้างทาง ซึ่งมีนายทองใบ ปะโปตินัง อายุ 63 ปี เป็นคนขับ อยู่บ้านเลขที่ 40/2 หมู่ 16 ต.เมืองแฝก อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ โดยสภาพด้านหน้ารถกระบะพังยับเกือบถึงกระบะท้าย มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถกระบะ 3 ราย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถ ทราบชื่อคือ นายอมฤต เดชเจริญ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 หมู่ 7 ต.เมืองแฝก อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ เป็นคนขับรถกระบะ ได้รับบาดเจ็บแขนซ้ายหัก และหญิงสาวไม่ทราบชื่อ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นอกจากนั้น ยังมีนายอาณัตพณ ซารัมย์ หรือ ส.จ.เติ้ง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 หมู่ 9 ต.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นสมาชิกสภา อบจ.บุรีรัมย์ เขต อ.คูเมือง เขต 2 เป็นบุตรชายคนโตของ นายโสภณ ซารัมย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ติดอยู่บริเวณที่นั่งด้านคู่หน้ากับคนขับ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพต้องใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงนำร่างออกมาได้ เพื่อช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเอกชนบุรีรัมย์ แต่ได้เสียชีวิตก่อนถึงมือแพทย์จากการสอบสวนนายทองใบ คนขับรถบรรทุก ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.(24 มี.ค.60) ได้กลับจากนำอ้อยไปส่งที่โรงงาน และแวะกลับมากินข้าวและพักผ่อนที่บ้าน

ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับที่จอดรถ กระทั่งได้ยินเสียงดังสนั่นจึงเดินออกมาดูก็พบมีรถกระบะพุ่งชนท้ายรถของตนเองดังกล่าว

จากการสอบสวน นายอมฤต ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะ และเป็นญาติของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมเพื่อน และ ส.จ.เติ้ง ได้กลับจากไปช่วยงานในตัวเมืองบุรีรัมย์ หลังจากเสร็จงานจึงพากันขับรถกลับบ้านพัก ที่บ้านหนองเก้าข่า ต.เมืองแฝก อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร โดย ส.จ.เติ้ง นั่งอยู่ด้านหน้าข้างคนขับ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งและถนนแคบ ประมาณ 2.50 - 3 เมตร รถวิ่งสวนกันลำบาก ประกอบกับในจุดเกิดเหตุไฟฟ้าส่องสว่างเสีย จึงทำให้ทางค่อนข้างมืด มองไม่เห็นรถบรรทุกจอดอยู่ริมถนน จึงขับพุ่งชนท้ายอย่างจังเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะได้เรียกตัวคนขับรถบรรทุกมาสอบสวน และรอสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งหนึ่ง เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

logoline