svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รถนายอำเภอกระบี่ หักหลบ จยย.สวนเลน พลิกคว่ำดับ

25 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รถกระบะนายอำเภอเมืองกระบี่ หักหลบรถจักรยานยนต์ชาวต่างชาติวิ่งสวนเลน พลิกคว่ำลงข้างทาง คนขับบาดเจ็บ ส่วนนายอำเภอเสียชีวิต

เมื่อเวลา 16.10 น. วันที่ 25 มี.ค.2560 ศูนย์วิทยุตำรวจ จ.กระบี่ ได้รับแจ้งว่ามีรถกระบะเสียหลักตกข้างทาง ในพื้นที่ ต.ทับปริก อ.เมือง จ.กระบี่ เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาได้รับทราบ พร้อมแจ้งให้เจ้าหน้าที่ในพื้นที่ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ นายสุริยัน ณรงค์กูล นายอำเภอเมืองกระบี่ อายุ 45 ปี ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ พร้อมด้วยคนขับ โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวทั้ง 2 ส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาล จ.กระบี่ แต่ระหว่างทางนายสุริยัน ณรงค์กูล นายอำเภอเมืองกระบี่ ทบพิษบาดแผลไม่ไหวจึงได้เสียชีวิต

รถนายอำเภอกระบี่ หักหลบ จยย.สวนเลน พลิกคว่ำดับ

ทั้งนี้ จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่นายสุริยัน นั่งรถยนต์ เพื่อเดินทางไปตรวจสอบความคืบหน้าโครงการก่อสร้างบ้านพักผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยมีนายสม (นามสมมติ) อายุ 60 ปี ทำหน้าที่คนขับรถ ระหว่างทางคาดว่าพยายามหักหลบรถจักรยานยนต์ของชาวต่างชาติ ที่วิ่งสวนเลนมาอย่างกระทันหัน จึงทำให้รถเสียหลักพลิกตกลงข้างทาง และทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตดังกล่าว

logoline