svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตีหัวกรรมการสนามมวยลุมพินี พุ่งเป้า 2 กลุ่ม

25 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พุ่งเป้า 2 กลุ่ม ปมตีหัวกรรมการผู้ตัดสินสนามมวยลุมพินี ส่วน รปภ.ถูก คนร้ายขับขี่ จยย.ยิงระหว่างล๊อคถูกตัว

จากกรณีคนร้าย 2 คนใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะโดยผู้ซ้อนท้ายใช้อาวุธไม้ตีนายอุดม ดีกระจ่าง อายุ 59 ปี ประธานกรรมการเทคนิค(กรรมการผู้ตัดสิน) สนามมวยลุมพินี ได้รับบาดเจ็บก่อนที่คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงนายอนุชา ประทุมมา อายุ 50 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของสนามมวย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุโดยเหตุเกิดช่วงเที่ยงของวันที่ 24 มีนาคม 2560

ความคืบหน้าของคดีหลังเกิดเหตุชุดสืบสวนสอบสวนรายงานว่า ปมเหตุน่าจะเกิดจากเรื่องการลักลอบเล่นพนันมวย ของเซียนพนันมวย พยายามซื้อตัวกรรมการตัดสินมวยแต่ไม่ประสบความสำเร็จจึงต้องการสั่งสอนกรรมการให้เกิดความหวาดกลัว โดยคนร้ายสองคนสวมหมวกกันน๊อคขับขี่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์จอดรอบริเวณปากซอยรามอินทรา 5 หลังจากที่นายอุดม เดินทางมาถึงสนามมวยลุมพินี จึงขับขี่รถจักรยานยนต์มาที่เกิดเหตุโดยคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายลงจากรถจักรยานยนต์ใช้ไม้ตีนายอุดม ระหว่างนั้นนายอนุชา เห็นเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายพยายามล๊อคตัวคนร้ายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์จึงถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต

รายงานข่าวจากชุดสืบสวนสอบสวนเปิดเผยว่าการติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด โดยคาดว่ากลุ่มของ "นาย ป." และ "จ่า ส." น่าจะมีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

logoline