svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทำได้ลงคอ! โจรย่องขโมยเงินยาย เก็บมาทั้งชีวิต! กว่าสามหมื่นบาท

22 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โจรย่องเข้าประตูหลังบ้านขโมยเงินจำนวนกว่าสามหมื่นบาทของยายวัย 84 ปี ที่เก็บมาตลอดทั้งชีวิต หวังไว้รักษาตนเองยามเจ็บไข้ได้ป่วย

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 22 มีนาคม 2560 พ.ต.ต.โสภณวิทญ์ มิตรพระพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายไปขโมยทรัพย์สิน บริเวณ บ้านเลขที่ 27 หมู่6 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสด จึงเดินทางมาตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ศรีราชาในที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังเดี่ยว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบกับ คุณยาย นกแก้ว ปานยิ้ม 84 ปี เจ้าของบ้าน นำพาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบภายในบ้าน

ทำได้ลงคอ! โจรย่องขโมยเงินยาย เก็บมาทั้งชีวิต! กว่าสามหมื่นบาท


จากการตรวจสอบพบว่า มีทรัพย์สินหายไปหลายรายการ เช่น สมุดเงินฝากธนาคาร บัตรATMและเงินสดอีกจำนวนหนึ่งที่ได้หายออกจากบริเวณห้องนอน โดยพบร่องรอยคนร้ายแอบเข้ามาทางด้านหลังบ้าน และเข้ามาภายในห้องนอน ก่อนรื้อค้นทรัพย์สิน ได้เงินสดไปกว่า 30,000 บาท ซึ่งเป็นเงินที่ยายเก็บหอมรอมริบมาตลอดทั้งชีวิต เพื่อเก็บไว้รักษาตนเองในยามแก่เฒ่า คาดว่าคนร้ายน่าจะรู้ความเคลื่อนไหวของของคนที่บ้านเป็นอย่างดี เนื่องจากตอนเกิดเหตุคุณยายได้ออกมานอนเล่นนอกบ้าน ซึ่งคุณยายขอวอนคนร้ายช่วยนำเงินมาคืนเพราะยายจะเก็บไว้หาหมอ ถ้าเอาเงินมาคืนคุณยายจะไม่ดำเนินคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในละแวกใกล้เคียงบ้านของผู้ถูกก่อเหตุ เนื่องจากรู้ความเคลื่อนไหวของเจ้าของบ้านเป็นอย่างดี ซึ่งจะได้ให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาเก็บรอยนิ้วมือของคนร้าย และส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ดูกล้องวงจรปิดบริเวณในซอยเพื่อที่จะติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

logoline