svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สุดเหี้ยม! ลูกตร.มีเรื่องวิวาท คู่กรณีหนีรอดเพื่อนที่เข้ามาห้ามถูกตีดับ

21 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เวลา 00.29 น. วันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา เกิดเหตุวัยรุ่นมีปากเสียงกัน เพื่อนหวังดีเข้ามาห้ามถูกคู่กรณีซึ่งเป็นลูกตำรวจใช้ไม้ฟาดสลบ ไม่พอวกกลับมาฟาดซ้ำจนเสียชีวิต แม่ไปแจ้งความคดีไม่คืบหน้าจึงไปกลับแจ้งรอบ 2 สุดช้ำตำรวจไม่รับแจ้งความ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ลูกตำรวจ ใช้ไม้คิวตีบัณฑิตจบใหม่จนเสียชีวิต มอบตัวแล้ว 



ซึ่งผู้ใช้เฟสบุ๊ค Sunantha Saehongw เป็นญาติกับผู้เสียชีวิตได้นำคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวมาโพสต์ถึงนาทีที่หลานของตนถูกคู่กรณีซึ่งเป็นลูกตำรวจใช้ไม้ฟาดสลบและกลับมาฟาดซ้ำจนเสียชีวิต พร้อมระบุข้อความว่า...
"#คลิปนี้ตัดย่อตอนจุดสำคัญที่โดนตีแบบโหดร้าย#คลิปเหตุการณ์ย่อที่ไม่น่าเกิดขึ้นกับหลานของฉันเลยคลิปชัดๆ...เหตุการณ์เกิดขึ้นในระหว่างช่วงเที่ยงคืนเข้าวันที่ 18 มีนาคม เวลา 00.29น.หลานฉันเป็นคนที่ช่วยกันเพื่อน ช่วยห้ามเพื่อนไม่ให้มีเรื่อง แต่กลับถูกโดนตีอย่างเหี้ยมโหด ทั้งๆที่ไม่รู้เรื่องไม่รู้ราว โดนตีแล้วครั้งแรก สลบไป หนำซ้ำมันยังกลับมาตีซ้ำอีกครั้งที่2 ตั้งใจตีกะให้ตาย จิตใจทำด้วยอะไรทุกคนช่วยดูนี่ขนาดไม่ใช่ตัวต้นเรื่องยังโดนขนาดนี้เพราะความรักเพื่อน เป็นห่วงเพื่อนไม่อยากให้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันแท้ๆถ้าสังเกตหลานฉันยังไม่ได้แตะตัว หรือทำอะไรที่สุ่มเสี่ยงกับการทะเลาะวิวาทเลย เป็นแค่เพื่อนของอีกฝ่ายที่ตัวเองพยายามจะห้าม แต่กลับต้องมาตายไปอย่างน่าสงสาร เพราะความโหดร้ายทารุณของคนบางคนขณะนี้ได้ไปแจ้งความแล้วในเช้าวันที่หลานเสียชีวิต ทางตำรวจรับเรื่องไว้ และได้ขอหลักฐานคลิปนี้ไว้แล้ว ซึ่งทราบว่า คนที่ตีหลานฉันจนตายเป็นลูกตำรวจ ซึ่งทางพ่อของเขาก็รับทราบเรื่องนี้แล้วเช่นกัน ได้ให้คำรับปากว่าจะนำตัวลูกชายตนมารับโทษ แต่ในวันถัดมาคือวันอาทิตย์ ทางแม่ของหลานฉันที่เสียชีวิตได้ไปทำการแจ้งความอีกครั้ง เพราะเรื่องไม่เดินและไม่มีการติดต่อกลับ ทั้งๆที่ทางตำรวจก็ทราบชื่อว่าคนที่ตีคือใคร เป็นลูกของใคร บ้านอาศัยที่ไหน พอเข้าไปติดต่อขอแจ้งความอีกที ทางตำรวจกลับบอกว่าไม่รับแจ้งความ ให้เหตุผลว่า มีคนมาแจ้งแล้ว(ซึ่งคนที่มาแจ้ง คือเพื่อนของหลานฉัน เขามาแจ้วว่าตัวเขาโดนทำร้ายร่างกายซึ่งไม่ได้แจ้งเกี่ยวกับเรื่องของหลานฉันเลย) และตอนนี้เหมือนเรื่องจะเงียบลงไปแล้ว ขอความเป็นธรรมให้หลานฉันหน่อยค่ะ คนดีๆไม่น่าต้องตายฟรีเพราะว่าการทะเลาะวิวาทของบุคคลอื่น และความรักเพื่อน เป็นห่วงเพื่อน.**** ฝากแชร์คลิปนี้เพื่อความเป็นธรรมของหลานฉันด้วยนะคะ ****"

logoline