svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เพื่อนรักสุดโหด! เมาคว้าฝาครอบพัดลมตีหัวแตกเหตุด่าพ่อแม่

20 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหตุการณ์รายนี้เกิดขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรี และตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะเบาะแว้งกัน และทำร้ายร่างกายจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บ้านเลขที่ 74/1 หมู่ 2 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบนายนิวัฒน์ ช่วยพรมราช อายุ 30 ปี มีบาดแผลที่บริเวณศีรษะ มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก


 

 จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อเย็บแผลต่อไป นอกจากนี้ยังพบนายคงฤทธิ์ แกนเกษ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 7 ต.ใจดี อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ ยืนดูนายนิวัฒน์ พร้อมทั้งยกมือไหว้ขอโทษตลอดเวลา จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบฝาครอบพัดลมเปื้อนเลือดวางอยู่ และสอบถามชาวบ้านทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายนิวัฒน์ และนายคงฤทธิ์ เป็นเพื่อนกัน ได้ชักชวนกันมาดื่มเหล้าบ้านที่เกิดเหตุ 



หลังจากนั้นได้ทะเลาะกันและมีปากเสียง นายนิวัฒน์จึงได้ด่าทอพ่อแม่ของนายคงฤทธิ์ สร้างความโกรธแค้นให้กับนายคงฤทธิ์ จึงได้ถอดฝาครอบพัดลมฟาดไปที่ศีรษะของนายนิวัฒน์หลายครั้งจนเลือดท่วมหน้า จนกระทั่งชาวบ้านมาเห็นเหตุการณ์เรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจมาช่วยเหลือดังกล่าว หลังจากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัวนายคงฤทธิ์ไปดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายที่ สภ.เมืองชลบุรีต่อไป -

logoline