svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผัวโหด! ง้อเมียไม่สำเร็จ สาดกระสุนใส่พร้อมลูก5ขวบดับ พ่อตาสาหัส ก่อนยิงขมับตายตาม

03 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 09.25 น. ของวันที่ 3 มีนาคม พ.ต.อ.อำนาจ เตียวตระกูล ผกก.สภ.ไทรน้อย ได้รับแจ้งเหตุฆาตกรรมบริเวณที่ว่าการอำเภอไทรน้อย จ.นนทบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต 2 ราย

น.ส.วนาวรรณ์ ปิยะวงศ์ อายุ 24 ปี และ ด.ช.สุกฤษฏิ์ ดีไชโย อายุ 5 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. ขณะเดียวกันรับแจ้งว่ายังมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีกสองคนคือ นายธีระพงศ์ ปิยะวงศ์ และ นายสุระศักดิ์ ดีไชโย ซึ่งนายธีระพงศ์ เป็นพ่อของ น.ส.วนาวรรณ์ ส่วนนายสุระศักดิ์ เป็นสามีของน.ส.วนาวรรณ์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันอาการสาหัส
พ.ต.อ.อำนาจ เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นทราบว่า น.ส.วราวรรณ์ พร้อมพ่อและลูกชาย นัด นายสุระศักดิ์ มาที่ว่าการอำเภอไทรน้อย เพื่อจดทะเบียนหย่า โดยก่อนเกิดเหตุได้ขึ้นไปตกลงกันบนที่ว่าการอำเภอ แต่ตกลงกันไม่ได้จึงลงมาด้านล่าง จากนั้นนายสุระศักดิ์ ใช้อาวุธปืนยิงภรรยาและลูกชายเสียชีวิต แล้วใชอาวุธปืนยิงพ่อตาได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นนายสุระศักดิ์ ใช้อาวุธปืนยิงตนเองได้รับบาดเจ็บสาหัส พลเมืองดีจึงนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลไทรน้อย แต่นายสุระศักดิ์ได้เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล ส่วนนายธีระพงศ์ ยังบาดเจ็บสาหัส

ผัวโหด! ง้อเมียไม่สำเร็จ สาดกระสุนใส่พร้อมลูก5ขวบดับ พ่อตาสาหัส ก่อนยิงขมับตายตาม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้(2 มี.ค.) น.ส.วนาวรรณ์ ได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุก และลงบันทึกประจำวันที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เนื่องจากที่ผ่านมานายสุระศักดิ์เป็นคนอารมณ์รุนแรง ชอบหึงหวงจนเกิดทะเลาะ และถูกทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง ก่อนจะมีการแยกกันอยู่ ระหว่างนั้นนายสุระศักดิ์ผู้เป็นสามียังตามง้อไม่หยุด บุกไปถึงที่ทำงาน ทำให้เกิดความไม่สบายใจและไม่ปลอดภัย ต้องการหย่าขาด กระทั่งมาเกิดเหตุรุนแรงในครั้งนี้

logoline