svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สนธิกำลังตรวจค้น! แหล่งมั่วสุมย่านห้วยขวาง ช็อก! พบเยาวชนเสพเฮโรอีน

01 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อคืนที่ผ่านมา (28 ก.พ. 2560) เวลา 22.00 น. นายบัณฑิต ลีลาพตะ ผอ.ส่วนบังคับใช้กฎหมาย ป.ป.ส. กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย พ.ต.ท.พรพรหม จักษุรักษ์ รองผกก.บก.สปพ. หรือ 191 เจ้าหน้าที่ป.ป.ส. เจ้าหน้าที่ทหาร ร.1 พัน1 รอ. ตำรวจชุดอรินทราช เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ห้วยขวาง รวมจำนวน 90 นาย และสุนัขตำรวจ 2 นาย สนธิกำลังเข้าตรวจค้นบริเวณแฟลต 11 แฟลต 12 และศูนย์ลานกีฬาชุมชนห้วยขวางเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา ถนนประชาสงเคราะห์ แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ หลังเจ้าหน้าที่ได้รับร้องเรียนว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติดบริเวณดังกล่าว


จากการลงสุ่มตรวจพื้นที่บริเวณแฟลต 11 แฟลต 12 ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ส่วนบริเวณศูนย์ลานกีฬาชุมชนห้วยขวางเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษาได้สุ่มตรวจเยาวชนกว่า 50 คน ไม่พบสารเสพติด และได้จับกุมเยาวชนที่มีท่าทีพิรุธเป็นชาย 3 ราย แบ่งเป็นอายุ 16 ปี 2 ราย และอายุ 14 ปี 1 ราย พร้อมของกลางเฮโรอีน 0.2 กรัม นอกจากนี้ได้ตรวจยึดเข็มฉีดยาใช้แล้วมากกว่า 10 อัน ไว้ตรวจสอบ

ป.ป.ส.ลุยตรวจแหล่งมั่วสุมยาเสพติด


ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ ปปส.กทม.ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นแฟลต หลังสืบทราบว่ามีการมั่วสุมยาเสพติด จากการตรวจค้นแฟลตไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย จึงนำกำลังมาที่สนามกีฬา พบเยาวชน 3 รายนั่งมั่วสุมกันอยู่ จึงขอเข้าตรวจค้นพบเฮโรอีน ส่วนใหญ่นำไปดูดและฉีดเข้าเส้น เมื่อตรวจปัสสาวะพบว่าฉี่ม่วงจึงคุมตัวไว้สอบสวนและส่งพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ป.ป.ส.ลุยตรวจแหล่งมั่วสุมยาเสพติด

logoline