svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่พาสาวมาร่วมหลับนอน ช็อกหัวใจวายเฉียบพลัน ดับคาห้องพัก

27 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ตายภายในห้องพักไม่มีเลขที่ ซอยบางปลา 24 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบางพลี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักคนงานก่อสร้าง พบเจ้าหน้าที่กู้ชีพและเจ้าหน้าที่มูลนิธิพลัดกันปั้มหัวใจนาย บุญมี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ที่นอนหมดสติอยู่บนที่นอนภายในห้องพัก อยู่นาน ไม่แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้และเสียชีวิตในที่สุด
จากการสอบถามชาวบ้านในที่เกิดเหตุ ทราบว่า นายบุญมี มีอาชีพรับเหมาต่อเติมบ้านพักและได้มารับงานก่อสร้างห้องพักในบริเวณดังกล่าว โดยมักจะวนเวียนมาพักในห้องที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นห้องพักคนงาน ก่อนเกิดเหตุพบผู้ตายพาหญิงสาวอายุประมาณ 30 กว่าปี เข้ามาพักในห้องดังกล่าวจนกระทั่งจู่ ๆ หญิงสาวคนดังกล่าวได้วิ่งออกมาขอความช่วยเหลือในสภาพเหงื่อท่วมร่าง นายบุญมี ซึ่งนอนหมดสติอยู่ในห้องพัก ชาวบ้านจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาให้การช่วยเหลืออยู่นานจนกระทั่งเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา หลังเกิดเหตุหญิงสาวคนดังกล่าวได้หลบหนีไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตามเจอและเชิญตัวมาสอบปากคำที่ สภ.บางพลี โดยหญิงสาวคนดังกล่าวให้การเบื้องต้นอ้างว่าตนเองมาเก็บเงินกู้กับนายบุญมี เท่านั้น ขณะที่จากการตรวจสอบสภาพศพของนายบุญมี เจ้าหน้าที่พบถุงยางอานามัยสวมใส่คาอยู่ที่อาวัยเพศของนายบุญมี
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ในระหว่างที่ร่วมหลับนอนกับสาวคนดังกล่าว นายบุญมี ได้เกิดอาการช็อกหัวใจวายเฉียบพลันทำให้เสียชีวิต ก่อนจะส่งมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำศพส่งชันสูตรที่สถานบันนิติเวช

logoline