svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว! คนขับรถเก๋งชน น.ศ.แล้วหนี

24 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้วพ่อค้าส้มตำตัดหน้าชนรถจักรยานยนต์ น.ศ.บาดเจ็บ หน้าศาลากลาง อ้างตกใจจึงขับหนีพร้อมขอโทษผู้เสียหายและสังคม

กรณีเหตุการณ์รถเก๋งเลี้ยวตัดหน้าชนรถจักรยานยนต์ของ น.ส.อัฐริยา บุญปก นักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง บริเวณปากทางเข้า-ออกศูนย์ราชการจังหวัดบุรีรัมย์ จนนักศึกษาสาว ได้รับบาดเจ็บ แต่รถเก๋งกลับขับรถหนีเข้าไปในศูนย์ราชการ ปล่อยให้ น.ส.อัฐริยา นอนสลบอยู่กลางถนนนั้น

ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุจนทราบเบาะแสของเจ้าของรถที่ก่อเหตุ จึงสามารถติดตามตัวเจ้าของรถเก๋งที่ปรากฎในคลิปได้ คือ นายศักดิ์ชาย ปะโปตินัง อาชีพรับจ้างทั่วไป โดยเจ้าหน้าที่ไปพบตัวขณะที่นายศักดิ์ชายกำลังทำเรื่องโอนรถอยู่ที่สำนักงานขนส่งจังหวัด จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมือง พร้อมนำรถเก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ ทะเบียน กง 3955

สุพรรณบุรี ตามภาพที่ปรากฏในคลิปตรวจสอบ ซึ่งพบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวมีร่องรอยการเฉี่ยวชน และนายนายศักดิ์ชาย ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนขับรถเก๋ง ชนรถจักรยานยนต์หน้าศาลากลางจริง ทั้งอ้างว่าไม่มีเจตนาที่จะหลบหนีแต่ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและทำอะไรไม่ถูก ประกอบกับรีบไปเอาบัตรคนพิการให้กับยาย ซึ่งช่วงนั้นก็ใกล้จะถึงเวลาเลิกทำการแล้ว จึงรีบขับรถเข้าไปในศาลากลาง แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาจะหลบหนี รู้สึกเสียใจและสำนึกผิดที่ไม่ได้ลงมาดูหรือช่วยเหลือน้อง จนทำให้ถูกสังคมประณามผ่านโลกโซเชียล พร้อมกล่าวขอโทษสังคมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และวันพรุ่งนี้ตนก็จะเดินทางไปขอโทษน้องผู้เสียหาย และครอบครัวที่ รพ.ด้วยตนเอง และพร้อมจะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล

จากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวนายศักดิ์ชาย ส่งให้ พ.ต.ท.สยาม เกียรติบรรจง รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ ดำเนินคดีในข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินผู้อื่นเสียหายและไม่หยุดช่วยเหลือแจ้งต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ใกล้เคียงโดยทันทีหรือหลบหนี

logoline