svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คนร้าย ตัดสายไฟในคอนโด

24 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้ายเย้ยสายตาชาวบ้านลักขโมยตัดสายไฟฟ้าคอนโดมิเนียม ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายบุกถึงรัง แต่คนร้ายไหวตัวทันหลบหนีไปได้

นี่เป็นภาพวงจรปิดคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20-25 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิ๊ก สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน วิ่งเข้าไปในภัทรคอนโดทาวน์ ตำบลคลองตำหรุ อ.เมืองชลบุรี โดยเข้าไปนานประมาณ 5 นาที หลังจากนั้นได้ขี่รถออกมาพร้อมสายไฟฟ้าจำนวนหนึ่งวางไว้ที่บริเวณที่พักเท้ารถจักรยานยนต์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
นายสะอาด ทองแดง คนดูแลคอนโดกล่าวว่า คนร้ายได้ขี่รถมาจอดบริเวณอาคาร บีของคอนโดมิเนียมดังกล่าว แล้วใช้คีมตัดสายไฟฟ้าไป 2 ท่อน ท่อนละ 15 เมตร และท่อนละ 10 เมตร ความเสียหายประมาณ 4 หมื่นกว่าบาท สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมเพราะไม่มีไฟฟ้าใช้ นอกจากนี้คนร้ายคนเดิมยังเคยเข้ามาลักสายไฟฟ้าไปแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้
ซึ่ง สภ.เมืองชลบุรี ได้นำกำลังตำรวจออกติดตามคนร้าย ภายหลังจากสืบทราบมาว่าคนร้ายคือ นายจง ไม่ทราบนามสกุล อาศัยอยู่ที่บ้านบริเวณป่าชายเลน ต.คลองตำหรุ อ.เมืองชลบุรี เมื่อไปถึงบ้านที่คนร้ายพักอาศัยพบแต่เพียงเสื้อสีฟ้าที่ใส่ในวันเกิดเหตุ คีมตัดสายไฟ และรองเท้าแตะที่ถอดทิ้งไว้บริเวณชายป่าชายเลน คาดว่าคนร้ายคงจะเห็นรถตำรวจขณะวิ่งเข้าไป จึงได้หลบหนีไปได้

logoline