svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลด! น้าเห็นรถบรรทุก ไหลจะทับหลานวัย 2 ขวบ พุ่งเข้ากอด ก่อนหนีไม่ทัน ถูกทับร่างดับคู่

23 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุสะเทือนใจเมื่อหนูน้อยวัย 2 ปี วิ่งเล่นอยู่บริเวณโกดังเก็บของเก่า โดนรถบรรทุกไหลถอยมาทับร่างเสียชีวิต ก่อนที่น้าจะเข้าไปช่วยและถูกเหยียบทับเสียชีวิตอีกราย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (23ก.พ.60)ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึงจุดบ่อวิน รับแจ้งมีเหตุรถทับผู้เสียชีวิตในโกดังเก็บของเก่าจำนวน 2 คนในร้านแห่งหนึ่ง ม.6 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงประสานงานไปยัง ร.ต.อ.สมพร ปานจันทร์ รองสารวัตรเวรสภ.บ่อวิน รุดไปที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นร่างผู้หญิง ทราบชื่อคือ นางสมพาน เทพรัตนพานิชย์ อายุ 41 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมกอด ร่างผู้เสียชีวิตอีกรายเป็นเด็กชาย ทราบชื่อคือเด็กชายพงศกร ประมาณ อายุประมาณ 2 ปี ในสภาพนอนหงายหน้ากระโหลกศีรษะแตก
จากสอบถาม นายนที รติสุธารัตน์ อายุ 49 ปี เจ้าของโกดัง ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ในขณะเกิดเหตุ รถบรรทุกเศษเหล็ก ยี่ห้อฮีโน่ หัวสีขาว หมายเลขทะเบียน 85-9020 ชลบุรี ที่ได้จอดทิ้งไว้ในโกดังเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา แต่อยู่ดีดีก็เกิดเหตุไม่คาดคิดเกิดขึ้น เมื่อรถบรรทุกเหล็กเกิดไหลถอยหลังมาเอง โดยไม่มีคนขับ ประจวบเหมาะกับในจังหวะที่เด็กกำลังวิ่งเล่นอยู่บริเวณดังกล่าว รถบรรทุกก็เกิดไหลถอยหลังลงมา นางสมพาน ผู้เป็นน้าสาว เห็นเข้าจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยอุ้มเด็กออกมา แต่ไม่ทันการณ์ รถบรรทุกจึงไหลชนร่างทั้งสองล้มลง แล้วทับร่างทั้งน้าและหลานจนเสียชีวิตสยดสยองพร้อมกัน
หลังจากนี่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพบันทึกที่เกิดเหตุ แล้วสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดเพื่อ เป็นแนวทางในการสืบสวนหาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

logoline