svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบมือฆ่าสาวประเภทสอง

21 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจจังหวัดพระนครศรีอยุธยารวบพระนครศรีอยุธยา คนงานร้านจำหน่ายเหล็กในตลาดบ้านแพน มือฆ่าสาวประเพศสองหลังก่อเหตุ หลบไปกลบดานที่บ้านญาติ


      หลังจากที่ สาวประเภทสองซึ่งเป็นนักแสดงลิเก ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงตามร่างกายและที่หน้าอกรวม 6 แผล ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไปพร้อมสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท และสร้อยข้อมือสองสลึง 1 เส้น เมื่อวันที่ 18 กกุมภาพัน์ที่ผ่านมา   ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ทำการจับกุมตัวนายอนุวัฒน์ เพ็งพุฒิ อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 65 /3 ม. 5 ต.หนองน้ำใหญ่ อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา คนงานร้านจำหน่ายเหล็กในตลาดบ้านแพน อ.เสนา ขณะนอนหลับอยู่ในบ้านญาติที่ ม. 1 ต.สามกอ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง ทะเบียน 1 กฆ 1073 ศรีษะเกศ ซึ่งเป็นยานพาหนะที่ใช้ก่อเหตุ 
      โดย นายอนุวัฒน์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นคู่ขากับผู้ตาย โดยนายอนุวัฒน์มีภรรยาที่กำลังตั้งท้องอยู่ และได้รู้จักกับผู้ตายมาหลายเดือน โดยผู้ตายได้ชวนให้ไปมีเพศสัมพันธ์ด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่มีผู้ตายก็จะให้เงินครั้งละ 300 บาท โดยล่าสุด ได้ชวนกันไปมีเพศสัมพันธ์ก่อนวันขึ้นปีใหม่ แต่ครั้งหลังสุดนี้ผู้ตายบอกว่าให้ติดเอาไว้ก่อน เนื่องจากไม่มีเงิน ตนจึงไปทวงถามหลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้ จนวันเกิดเหตุได้ไปที่บ้านของผู้ตาย แล้วทวงเงิน 300 บาท แต่ผู้ตายได้ต่อว่ารุนแรง 

จนตนเองบันดาลโทสะ หยิบมีดปลอกผลไม้ที่บ้านของผู้ตายจ้วงแทงนับไม่ถ้วน จนล้มลง จึงเอาทองของผู้ตาย แล้วขี่จักรยานยนต์หลบหนีออกมาจากบ้านแล้วโยนมีดทิ้งในคลองใกล้กับโรงเรียนวัดลาดงา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปงมแต่ยังไม่พบ จากนั้นก็กลับไปหลบบ้านของพ่อตาที่ ต.สามกอ อ.เสนา จนตำรวจมาจับได้ ขณะกำลังจะแปลงสภาพรถที่นำไปก่อเหตุ โดยระหว่างการควบคุมตัวมาเอารถของกลางนั้น แม่ของผู้ตายเดินทางมาดู ซึ่งนายอนุวัฒน์ ได้ก้มลงไปกราบขอขมาด้วย ซึ่งตำรวจได้ควบคุมตัวไปยังสภ.เสนา และยังไม่ทำแผนเนื่องจากเกรงจะถูกญาติประชาทัณท์

logoline