svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ลัมโบกินี"เสียหลักเฉี่ยวจยย. พุ่งชนต้นไม้ข้างทางพังยับ เจ็บ 4

13 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 13 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.ดำรงพล พันธนาม รอง สารวัตร(สอบสวน) สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุรถเสียหลักชน รถ จยย.ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าหมู่บ้าน สิริทาวารา ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม ตำรวจ จราจร สน.โชคชัย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 ช่องทาง มุ่งหน้าถนนถนนเกษตรนวมินทร์ บริเวณทางเข้าหน้าหมู่บ้านพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ลัมโบกินี่ รุ่นมูร์เซียลาโก สีดำ หมายเลขทะเบียน 2กฬ 9275 กรุงเทพมหานคร สภาพยับเยินทั้งคัน ด้านหน้ารถยุบเข้าไปจนถึงคอนโซลรถ กระจกแตกละเอียด ถุงลมนิรภัยทำงาน มีรอยเฉี่ยวชนรอบคัน และล้อฝั่งซ้ายหลุดทั้ง 2 ข้าง กระเด็นไปไกลกว่า 500 เมตร โดยมีนายสถิรวัชร์ คัมภิรานนท์ อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 59 ซ.รามอินทรา 8 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. เป็นผู้ขับขี่ ไม่ได้รับบาดเจ็บ และมีผู้โดยสารมาด้วย 2 คน คือนายธัชกร สกลสนธิเศรษฐ์ อายุ 27 ปี นายปราโมช ทองปรีดา อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาและแขน ทั้ง 2 คน ยืนรอให้การกับทางตำรวจอยู่

"ลัมโบกินี"เสียหลักเฉี่ยวจยย. พุ่งชนต้นไม้ข้างทางพังยับ เจ็บ 4



นอกจากนี้ห่างไปไม่ไกลพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟไอ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 3 กส 9593 กรุงเทพมหานคร มีนายทวีศักดิ์ เนียมกล่ำ อายุ 17 ปี เป็นผู้ขับขี่ น.ส.เพชรไพลิน พิมพ์นนท์ อายุ 17 ปี เป็นผู้ซ้อนท้าย ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย ทั้งนี้ยังพบว่ามีคราบน้ำมันไหลนองพื้น ส่วนต้นปาล์มที่อยู่ข้างทาง ขนาดใหญ่ขาด 2 ท่อนจากการสอบสวน นายสถิรวัชร์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปรับประทานอาหารกับรุ่นน้องที่ ร้านอาหาร ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา เมื่อรับประทานอาหารเสร็จ ได้ยืมรถเพื่อนไปส่งรุ่นน้อง ย่านรพ.พญาไท นวมินทร์ โดยระหว่างทางเมื่อถึงจุดเกิดเหตุเป็นเนินชันของสะพานคลองเกลียง จึงทำให้รถเกิดเสียหลักไปเฉียวชนรถ จยย. ก่อนปีนขึ้นทางเท้าพุ่งชนต้นไม้ข้างทางดังกล่าว ทั้งนี้รถคันดังกล่าวเป็นรถของเพื่อนนามสกุลดังมีอาชีพนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

"ลัมโบกินี"เสียหลักเฉี่ยวจยย. พุ่งชนต้นไม้ข้างทางพังยับ เจ็บ 4

ด้าน นายถาวร ประเสริฐศรี อายุ 32 ปี อาชีพ รปภ.ม.สิริทาวารา ให้การว่า ขณะตนกำลังปฏิบัติหน้าที่เห็นรถลัมโบกินี่ขับมาด้วยความเร็วพุ่งทยานช่วงเนินสะพานเสียหลักไปเฉี่ยวชนกับรถจยย.ก่อนพุ่งขึ้นขอบทางเท้า ด้านข้างฝั่งซ้ายชนต้นปาล์มขาดจนเหลือแต่ตอ ส่งผลให้รถสะบัดไปจอดริมถนน โดยมีคนเดินลงมาจึงเข้าช่วยเหลือและรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะที่ ร.ต.อ.ดำรงพล กล่าวว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 ราย ส่งรพ.พญาไท นวมินทร์ ทันที จากนั้นได้นำตัวนายสถิรวัชร์ ไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ แต่ไม่พบแอลกอฮอลอยู่ในร่างกาย และเมื่อทำการสอบปากคำเบื้องต้นให้การว่า ได้ไปรับประทานอาหารกับกลุ่มรุ่นน้อง โดยนายสถิรวัชร์ ได้ยืมรถของนายอรรจอศิรา เข็มกลัด อายุ 38 ปี อาชีพนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ อยู่บ้านเลขที่ 320/62 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม. เพื่อจะไปส่งรุ่นน้อง ย่าน รพ.พญาไท นวมินทร์ แต่ระหว่างขับขี่รถเกิดเสียหลักแล้วไปเฉียวชน รถจยย. ก่อนปีนทางเท้าพุ่งชนต้นไม้ จากนั้นได้ประสานนายอรรจอศิรา นำเอกสารหลักฐานของรถ มายืนยัน ก่อนประสานประกันภัยและรถยกมาเคลื่อนย้ายออกจากพื้นที่การจราจร อย่างไรก็ตามได้แจ้งข้อหาแก่ นายสถิรวัชร์ "ขับรถโดยประมาณเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ,ทำให้ทรัพย์สินของราชการเสียหาย" หลังจากนี้จะประสานเจ้าหน้าที่เขต กทม. มาประเมินความเสียหายต่อไป

"ลัมโบกินี"เสียหลักเฉี่ยวจยย. พุ่งชนต้นไม้ข้างทางพังยับ เจ็บ 4

"ลัมโบกินี"เสียหลักเฉี่ยวจยย. พุ่งชนต้นไม้ข้างทางพังยับ เจ็บ 4

"ลัมโบกินี"เสียหลักเฉี่ยวจยย. พุ่งชนต้นไม้ข้างทางพังยับ เจ็บ 4

logoline