svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาววัย 38 ตกอพาร์ทเม้นท์สูง 8 ชั้นดับ

24 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 15.30น. วันที่ 24 มกราคม 2560 ร.ต.ท.หญิง ศรสิรัศฐิ์ นิยมรส รอง สว.(สอบสวน) สน.พหลโยธิน ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต อพาร์ทเม้นท์ ไอ เอส ซอยเสนานิคม 1 ซอย 26 แยก 7 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.ท.ศักดิ์ทวี ศรีบรรเทา สวป.สน.พหลโยธิน ฝ่ายสืบสวนสน.พหลโยธิน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

                                               ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์เช้าพักอาศัยสูง 8 ชั้น เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบริเวณพื้นถนนชั้นล่างติดกับลานจอดรถใต้อพาร์ทเม้นท์พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายทราบชื่อคือ น.ส.หงษ์ทอง ศรีชมภู อายุ 38 ปี ไม่ได้ประกอบอาชีพ อยู่บ้านเลขที่ 108 หมู่ที่ 2 ต.หายโศก อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี สภาพศพกะโหลกแตก มีบาดแผลฉกรรจ์ศรีษะด้านขวา แขนซ้ายหักผิดรูป นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด สวมเสื้อเชิ้ตสีส้มแขนสั้น กางเกงขาสั้นสีดำแบบสามส่วน ไม่สวมรองเท้า ใกล้กันพบกระเป๋าสตางค์แบบสตรีใบเล็กสีส้มตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและนำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช       
                                   ร.ต.ท.หญิง ศรสิรัศฐิ์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนน.ส.รัศมี ศุภดี อายุ 42 ปี พนักงานบริษัทและเป็นพี่สาวของผู้ตาย ให้การว่า ตนได้พักอาศัยอยู่ห้องเลขที่ 501 ชั้น 5 ของอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว โดยก่อนเกิดเหตุตนได้ไปรับผู้ตายจากน้องชายมาอยู่ด้วยเมื่อวานที่ผ่านมาและช่วงเช้าตนออกมาทำงานตามปกติโดยล็อคห้องจากข้างนอกไม่ให้น้องออกจากห้องเนื่องจากน้องเคยหนีออกจากห้องและหายตัวไป ซึ่งผู้ตายนั้นป่วยเป็นโรคอาการทางประสาทต้องกินยารักษาอยู่ตลอดเวลาและเคยบ่นกับตนว่าอยากจะฆ่าตัวตายจนมาเกิดเหตุดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้เสียชีวิตออกมาตากผ้าริมระเบียงด้านหลังก่อนจะพลัดตกลงมาเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป               

logoline