svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจรอิหร่านมือไวฉกเงิน นทท.บนรถสองแถว ชาวบ้านช่วยกันรวบทันควัน

24 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี-เมื่อเวลา14.00น. วันที่24มกราคม2560พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าสามารถจับตัวผู้ก่อเหตุล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยวไว้ได้ บริเวณตลาดนัดซอยบัวขาว ถนนพัทยาใต้ ม.10ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งแล้วจึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวและพ่อค้าแม่ค้าพลเมืองดี กำลังช่วยกันจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือMr.Mohamed Yazid Kherrabอายุ52ปี สัญชาติอิหร่าน โดยมีMr.Boterberg Guyอายุ52ปี สัญชาติเบลเยียม เป็นผู้เสียหายยืนยันชี้ตัว พร้อมของกลางเงินสดจำนวนกว่า2,000บาท

โจรอิหร่านมือไวฉกเงิน นทท.บนรถสองแถว
ชาวบ้านช่วยกันรวบทันควัน


สอบถาม นายจุติ มธุกาญจน์ อายุ37ปี พลเมืองดี เล่าว่า ตนได้ขับรถผ่านมาทางตลาดนัดและเห็นผู้เสียหายได้ยืนโยนรถสองแถวมา จากนั้นรถสองแถวได้จอดรถผู้ก่อเหตุจึงรีบเดินขึ้นรถ พร้อมกับพยายามยืนแนบชิดผู้เสียหาย ก่อนเอามือล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกงของผู้เสียหาย ตนจึงตระโกนร้องบอกว่าขโมย เพื่อให้ชาวบ้านในละแวกนั้นช่วยจับกุมตัว และแจ้งให้ผู้เสียหายรับทราบ คนร้ายจึงตกใจและรีบวิ่งหลบหนี แต่ก็ถูกชาวบ้านช่วยกันจับกุมได้สำเร็จ โดยทางผู้เสียหายได้ตรวจสอบเงินภายในกระเป๋าพบว่า เงินสดจำนวน2,000บาท ได้สูญหายไป และเมื่อตรวจสอบเงินภายในกระเป๋าผู้ก่อเหตุก็พบว่ามีเงินของผู้เสียหายอยู่จริง แต่ทางผู้ก่อเหตุยังไม่ยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุมา

โจรอิหร่านมือไวฉกเงิน นทท.บนรถสองแถว
ชาวบ้านช่วยกันรวบทันควัน


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวผู้ก่อเหตุและผู้เสียหาย พร้อมพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ไปสอบสวนเพิ่มเติมหากพบว่าความผิดจริงจะดำเนินคดีตามกฎหมาย อีกทั้ง ก่อนหน้านี้มีการก่อเหตุลักษณะแบบนี้มาแล้ว1ครั้ง บริเวณหน้าตลาดวัดชัย พัทยาใต้ ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุในครั้งนี้ ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน โดยผู้ต้องสงสัยมีลักษณะคล้ายคลึงกับผู้ก่อเหตุหากพบว่าเป็นบุคคลคนเดียวกันจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โจรอิหร่านมือไวฉกเงิน นทท.บนรถสองแถว
ชาวบ้านช่วยกันรวบทันควัน

logoline