svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รู้ตัวหนุ่มโชว์อนาจารพบเป็นโรคจิต

24 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันที่24มกราคม59ผู้สื่อข่าวได้สอบถามความคืบหน้าเหตุหนุ่มใหญ่งัดเจ้าโลกโชว์สาวผู้ช่วยทันตแพทย์ หน้าคลินิกทำฟันปากซอยติวานนท์3อ.เมืองนนทบุรี และมีการถ่ายคลิปพฤติกรรมดังกล่าวไว้ได้นั้น

พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรีกล่าวว่าหลังทราบเรื่องจากสื่อต่างๆว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่รับผิดชอบตนจริงแต่ไม่มีผู้เสียหายเดินทางเข้ามาแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด ตนจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาตัวชายดังกล่าวพร้อมหาข้อมูลหลักฐานจากภาพในคลิปวีดีโอและสอบปากคำผู้เสียหาย จนทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วแต่ยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อชายดังกล่าวได้
จากการสอบถามญาติผู้ก่อเหตุทราบว่าชายดังกล่าวมีอาการทางจิตไม่ปรกติเมื่ออาการกำเริบจะชอบโชว์อวัยวะเพศในที่สาธารณะ จนญาติต้องนำตัวเข้ารักษาในร.พ.ที่บ้านเกิดในจังหวัดอ่างทองแต่ก็ไม่หายก่อนจะส่งตัวมารักษาที่รพ.ศรีธัญญาจนอาการดีขึ้นซึ่งแพทย์ต้องให้กินยาระงับอารมณ์ความต้องการมาตลอดแต่หากหยุดกินยาเมื่อใด อาการก่อจะกำเริบและออกไปทำพฤติกรรมดังกล่าวในหลายพื้นที่โดยจะขี่รถจยย.ไปตามลำพังโดยก่อนหน้านี้ก็เคยถูกจับกุมตัวมาแล้วหลายครั้งในข้อหา กระทำการอันไม่สมควรในที่สาธารณะเปลือยหรือเปิดเผยหรือกระทำการอันลามก มีโทษปรับไม่เกิน5,000บาท
เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำหนังสือพ.ร.บ.สุขภาพจิตส่งไปยังรพ.ในจังหวัดอ่างทองที่รักษาตัวชายดังกล่าวอยู่ให้ทำการรักษาอย่างต่อเนื่องไม่ให้ออกมาก่อเหตุซ้ำได้อีก และหากประชาชนพบเจอเหตุการณ์ในลักษณะนี้ควรหลีกเลี่ยงการเข้าจับกุมเองเพื่อความปลอดภัย แต่ให้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพพฤติกรรมไว้เป็นหลักฐานและโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาดำเนินการจับกุม

logoline