svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โชเฟอร์รถโดยสารเมืองชล ถูกมอมยารูดทรัพย์หลับคารถ

24 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลำปาง - โชเฟอร์รถโดยสารเมืองชล เสียท่าสาว ออกอุบายจ้างขนของข้ามจังหวัด ก่อนถูกมอมยารูดทรัพย์หลับคารถก่อนเผ่นหนี

เมื่อเวลา 10.45 น.วันที่ 24 มกราคม ร.ต.ท.ทรัพย์ ปรองดอง รองสวป.สภ.เมืองลำปาง เดินทางตรวจสอบภายในปั๊มน้ำมันปตท.ขนส่ง ตรงข้ามสถานีขนส่งลำปาง ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ว่ามีคนลักษณะถูกมอมยาแล้วรูดทรัพย์
ทั้งนี้เมื่อไปถึงพบผู้ชายวัยสูงอายุยืนอยู่ใกล้รถโดยสาร ท่าทางคล้ายคนมึนเมา หน้าตาเบลอมึนงงอยู่ใกล้รถโดยสารสี่ล้อยี่ห้ออีซูซุสีเหลือง ทะเบียน 10-4551 ชลบุรี ของตัวเองเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปสอบสวน จากการตรวจสอบหลักฐานทราบว่าชายคนดังกล่าว นายบุญชัย ตันมงคลวัฒนา อายุ65ปี อยู่บ้านเลขที่ 349/102 ม.5 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรีจากการสอบสวนนายบุญชัยให้การว่า ตนขับรถโดยสาร อยู่ที่หนองลี อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อวานนี้ (23 ม.ค) เวลา 16.00 น.มีผู้โดยสารผู้หญิงอายุประมาณ 30 ปี รูปร่างสันทัดสูงประมาณ 160 เซนติเมตร ผมยาว พูดภาษากลาง สวมเสื้อขาว กางเกงขายาวสีเทา เหมารถมาขนของที่ จ.ลำปาง ราคา 8,000บาท และออกเดินทางมาตั้งแต่เย็นวานนี้ โดยผู้หญิงที่ว่าจ้างนั่งหน้ารถมาด้วยมาถึง จ.ลำปาง เมื่อเวลา 05.00 น.ท่ี่ผ่านมาได้นำรถมาจอดไว้ที่หน้าห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมันขนส่ง
จากนั้น ผู้หญิงคนดังกล่าวก็ชวนไปตนไปซื้อแบรนด์ในร้านสะดวกซื้อ แต่พอกินแบรนด์ไปปรากฏว่ามีอาการมึนงง จากนั้นก็ไม่รู้ตัวอีกเลยโดยนอนหลับอยู่ในรถ จนกระทั่งมีคนมาเคาะเรียก ตรวจสอบพบว่านาฬิกาเรือนทอง ยี่ห้อราโด้ ที่ใส่ไว้ข้อมือ สร้อยพระ เงินสดประมาณ 1,000บ าทในกระเป๋าสตางค์หายไป อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ให้นายบุญชัย ซึ่งอยู่ในอาการเบลอเดินทางไปแจ้งความที่สภ.เมืองลำปาง เพื่อจะได้ติดตามผู้หญิงคนดังกล่าวมาดำเนินคดี

logoline