svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ล้อรถบรรทุกหลุด ทับคนงานเสียชีวิต

24 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดอุบัติเหตุล้อรถพวงเทเลอร์ หลุดกระเด็นทับสาวโรงงานเสียชีวิต และบาดเจ็บอีกหลายราย ระหว่างรอขึ้นรถไปทำงาน

เมื่อช่วงเช้า เกิดอุบัติเหตุล้อรถพ่วงเทเลอร์หลุดกระเด็นชนพนักงานเสียชีวิตและบาดเจ็บหลายรายที่บริเวณ ถนนพหลโยธิน คู่ขนานขาออก กทม. หน้าร้านค้าวัสดุก่อสร้าง ย่าน เชียงรากน้อย มีพนักงานโรงงานจำนวนมากที่ยืนรอรถและคนงานที่กลับจากทำงานผู้คนพลุกพล่าน พบล้อรถเทเลอร์ขนาดใหญ่ 1 คู่หล่นอยู่มีรอยเปื้อนเลือด รองเท้าแตะ 1 ข้างที่พื้นมีกองเลือดจำนวนมาก มีผู้เสียชีวิต 1 รายคนเจ็บ 3 ราย ถูกนำส่งรพ.บางปะอิน ผู้เสียชีวิต คือ นางขวัญตา ป้อมสุวรรณ อายุ 37 ถูกล้ออัดเต็มร่าง
ห่างจากจุดเกิดเหตุ พบรถพ่วงเทเลอร์ 18 ล้อยี่ห้อนิสสัน จอดอยู่ริมถนนสายเอเชีย สภาพรถล้อหลังด้านซ้ายหลุดหายไป นายศราวุธ ไหวดี อายุ 30 ปี คนขับกำลังเดินหาล้อรถในบริเวณใกล้เคียงแต่ไม่พบ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมานำตัวไปสอบปากคำที่ สภ.พระอินทร์ราชา
จากสอบสวนทราบ ว่านายศราวุธ ขับรถเทลเลอร์เปล่าออกจากท่าเรือคลองเตยตอนตี 5 มาทางทางด่วนเพื่อไปรับสินค้าเม็ดพลาสติก ที่ อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี มาลงรังสิตวิ่งคู่ขนานผ่านที่เกิดเหตุล้อหลังด้านซ้ายหลุดกระเด็นพุ่งชนกลุ่มพนักงานที่ยืนรอรถทำให้มีผู้เสียชีวิต ตำรวจตั้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิตและบาดเจ็บ พ.ต.อ.นฤดม มารศรี ผกก.สภ.พระอินทร์ราชา เตือนว่า คดีนี้เป็นอุบัติเหตุที่ต้องสูญเสียชีวิตและทรัพย์สิน จึงขอเตือนเจ้าของกิจการ เจ้าของรถ และคนขับต้องหมั่นตรวจสภาพรถให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์พร้อมใช้งานอยู่เสมอ

logoline