svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

มีดฟันบาดเจ็บ! เหตุขยับโต๊ะกระแทกในร้านไก่ทอด

23 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง ไปนั่งกินไก่ทอดเคเอฟซีในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ ถูกหนุ่มใหญ่ใช้อาวุธมีดฟันที่ขา เหตุเพราะขยับโต๊ะในร้านกระแทก โดยไม่ตั้งใจ คดีนี้ผ่านมาหลายวันยังไม่มีการตรวจสอบอะไร ทั้งที่เห็นหน้าคนร้ายที่ก่อเหตุชัดเจน ตรวจสอบเรื่องนี้กับ รองอ๊อด สารคาม

ภาพเหตุการณ์ระทึกเกิดขึ้นในร้านขายไก่ทอด เคเอฟซี ในห้างสรรสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ ขณะมีลูกค้ามานั่งรับประทานอาหารไก่ทอดจำนวนมาก จู่ๆก็มีเรื่องเกิดขึ้น เมื่อลูกค้ารายหนึ่ง ทำการขยับเก้าอี้ แล้วไปกระแทกกับอีกฝ่าย จนเกิดความไม่พอใจ จึงนำอาวุธมีดที่เตรียมมา ฟันไปที่ขาของคู่กรณีทันที

มีดฟันบาดเจ็บ! เหตุขยับโต๊ะกระแทกในร้านไก่ทอด

ล่าสุดผู้เสียหาย ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ ขาซ้ายที่ถูกมีดฟัน เย็บไปถึง 6 เข็ม ยังอยู่ในอาการหวาดผวา เพราะไม่คิดว่า ร้านขายไก่ทอดเคเอฟซี ซึ่งตั้งในห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ มีคนพลุกพล่าน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมีทุกจุดจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นได้

มีดฟันบาดเจ็บ! เหตุขยับโต๊ะกระแทกในร้านไก่ทอด

ด้านคดี ผ่านมาหลายวันแล้วก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ทั้งที่ภาพหน้าคนร้ายที่ก่อเหตุเห็นอย่างชัดเจน เรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปที่ ผกก.สน.ลาดพร้าว พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ บอกว่าเตรียมสอบสวนข้อเท็จจริงจากพนักงานสอบสวนคดีว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร เพราะคดีผ่านมาแล้วหลายวันยังไม่มีความคืบหน้าของคดี หากมีการก่อเหตุจริงก็ถือว่าผู้ลงมือก่อเหตุที่กระทำอย่างอุกอาจ ลงมือในที่สาธารณะ มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก

logoline