svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบศพทารกอายุครรภ์ 7 เดือน ในชักโครกห้องน้ำคอนโดฯหรูย่านยานนาวา

22 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 มกราคม ร.ต.อ.สมยศ บุญณแก้ว รองสว.(สอบสวน)สน.ยานนาวา รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารกในชักโครก บริเวณคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งแขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมสูง 20 ชั้น บริเวณชั้น 5 ของคอนโดดังกล่าวเป็นสระน้ำส่วนกลางแบบเปิดโล่ง ซึ่งมีห้องน้ำสาธารณะแบ่งเป็นห้องน้ำจำนวน 2 ห้อง ภายในชักโครกห้องน้ำหญิง พบศพทารกเพศชายอายุครรภ์ประมาณ 7 เดือน ยังไม่ครบกำหนดคลอด ในสภาพเปื่อยยุ่ย มีขาโผล่ขึ้นมาทั้ง 2 ข้าง ร่างกายครบสมบูรณ์ และยังมีรกติดอยู่ ภายในถังขยะพบถุงดำคาดว่าใช้ห่อศพมาทิ้งไว้ในชักโครกแล้วกดน้ำเพื่ออำพรางศพดังกล่าว

จากการสอบสวนทราบว่า เจ้าหน้าที่รักษาความสะอาด ได้เข้ามาทำความสะอาดห้องน้ำตามปกติ และพบว่าชักโครกเต็ม จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยซ่อมแซมดูดสิ่งติดค้างภายในชักโครก เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ในการดูดสิ่งปฏิกูลขึ้นมา และพบว่ามีขาเด็กทารกโผล่ขึ้นมา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบทันที ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ชาวบ้านที่อยู่ละแวกใกล้เคียง และผู้พักอาศัพ ได้ให้การไปในทิศทางเดียวกันว่า มีหญิงสาวชาวฟิลิปปินส์อายุประมาณ 30 ปี คาดว่าจะเป็นแม่ของเด็กทารกนำศพมาทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวหญิงสาวต้องสงสัยรายนี้พร้อมกับแฟนหนุ่มไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สน.ยานนาวา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพเด็กทารกส่งแพทย์นิติเวชรพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรศพหาสาเหตุการเสียชีวิต และจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดต่อไป

logoline