svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่สาวทอม ไม่เชื่อปมยืมเงิน 4 ล้าน ยันลูกไม่ได้ติดพนัน

13 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่สาวทอม ไม่เชื่อปมยืมเงิน 4 ล้าน ยันลูกไม่ได้ติดพนัน เผยอยากให้ลูกสาวอโหสิกรรมให้กับคนร้าย ไม่ต้องห่วงแม่-ครอบครัว

ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ (รพ.ตร.) เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 13 มกราคม นางสมพิศ ตรัยจันทร์แดง มารดา ของ น.ส.สุภัคสรณ์ หรือหญิง พลไธสง ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า วันนี้ตนมารอรับศพลูกไปบำเพ็ญกุศล ขณะนี้ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถ้าบุตรสาวรับรู้ก็อยากให้บุตรสาวอโหสิกรรมให้กับกลุ่มผู้ก่อเหตุ และ ไม่ต้องเป็นห่วงตัวเอง และ น้องชาย เพราะว่าบุตรสาวเหนื่อยมามากแล้ว จึงอยากให้พักผ่อน และขอเรียกร้องความเป็นธรรมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้นำคนผิดมาลงโทษ ซึ่งก่อนเกิดเหตุเมื่อเดือนพฤศจิกายน มีโอกาสได้ใช้ชีวิตอยู่กับบุตรสาว และมีการพูดคุย ถึงเรื่องการมีปากเสียงกับ น.ส.กรรรณิกา กรุมรัมย์ หรือ ดาว หนึ่งในผู้ต้องหา ตัวเองก็ให้คำแนะนำกับบุตรสาวให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับ น.ส.กรรณิกา เนื่องจากทราบว่ามีสามีแล้ว จนกระทั่งมาเกิดเหตุที่บุตรสาวถูกอุ้มไป จากนั้น น.ส.กรรณิกา ได้ติดต่อกับมาระหว่างที่ บุตรสาวถูกอุ้มหายตัวไป ว่า ไม่ต้องห่วงบุตรสาว มีคนชื่อลุงนำตัวบุตรสาวไปสั่งสอนเท่านั้น ซึ่งตัวเองก็ไม่คิดว่าจะทำให้เสียชีวิต แต่มีความเป็นห่วงมาโดยตลอด ส่วนจะมีใครบงการ น.ส.กรรณิกา หรือไม่นั้น ตัวเองไม่ทราบ

นางสมพิศ กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องเงินจำนวน 4 ล้านบาท เชื่อว่าบุตรสาวไม่สามารถจะหยิบยืมเงินได้มากขนาดนั้น รวมทั้งกระแสข่าวที่ระบุว่าบุตรติดการพนัน ก็ยอมรับว่าก่อนนี้บุตรสาวเคยเล่นพนัน แต่ไม่ได้ติดการพนัน และไม่ได้โกรธแค้นหรือคิดฟ้องร้องดำเนินคดีกับสื่อมวลชนที่นำเสนอข่าว พร้อมวิงวอน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดหาทนายความ มาช่วยต่อสู้คดี เนื่องจากครอบครัวมีฐานะยากจน

ด้าน พล.ต.ต.นพ.พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา (ผบก.นต.) กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ผ่าชันสูตรเปิดศพและเก็บตัวอย่างของเหลวต่างๆ เรียบร้อยแล้วโดยมีการเก็บตัวอย่าง ของเหลวภายในร่างกาย และตัวอย่างดีเอ็นเอ บนศพของผู้ตาย จากการตรวจสอบภายในกระเพาะอาหาร พบว่ามีอาหารอยู่ภายในกระเพาะเพียงน้อยนิดเท่านั้น ซึ่งแพทย์ได้มีการเก็บตัวอย่างอาหารดังกล่าวไปตรวรายละเอียดอีกครั้ง โดยคาดว่าจะใช้เวลามากกว่า 1 สัปดาห์ในการตรวจสอบ ถึงสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียดรวมถึงเหตุการณ์อื่นๆก่อนและหลังการเสียชีวิต ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายของสถาบันนิติเวชวิทยาได้เร่งมือทำงานกันอย่างเต็มที่แต่ได้กำชับให้ทำงานด้วยความรอบคอบระมัดระวัง

พล.ต.ต.นพ.พรชัย กล่าวต่อว่า ส่วนการส่งคืนศพให้กับพ่อและแม่ของ น.ส.สุภัคสรณ์ คาดว่าน่าจะไม่สามารถคืนศพได้ทันในช่วงเที่ยงของวันนี้เนื่องจาก เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบเปรียบเทียบดีเอ็นเอของพ่อและแม่กับศพของผู้เสียชีวิต เพื่อป้องกันการรับศพผิดตัวและอาจมีผลต่อการนำสืบในชั้นศาล โดยหากผลดีเอ็นเอออกมาตรงกับพ่อและแม่ของนางสาว สุภัคสรณ์ ก็จะรีบทำเรื่องคืนศพให้กับญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาทันที

logoline