svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เค้นสอบ ผกก.บ้านโป่ง ฆ่าสาวทอม

12 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผบช.น.มั่นใจว่าจะสรุปสำนวนคดีอุ้มฆ่าสาวทอม ได้ในเร็วๆ นี้ / และเตรียมคุมตัว ผกก.สภ.บ้านโป่ง ฝากขังผัดแรก

เมื่อช่วงสาย พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. เดินทางมาทำการสอบปากคำผู้ต้องหาคดีอุ้มฆ่า น.ส.สุภัคสรณ์ เพิ่มเติมประกอบด้วย นายนิวัฒน์ ผู้รับงาน นายภูมิทัศน์ หนึ่งในทีมอุ้ม น.ส.กรรณิกา นางนกต่อ และ พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ผู้จ้างวาน ก่อนจะมีการนำตัวบางส่วนไปส่งฟ้องศาลจังหวัดตลิ่งชัน ตามวงรอบระยะเวลาที่กฎหมายกำหนด พล.ต.ท.ศานิตย์ สรุปว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ยังให้การแบ่งรับแบ่งสู้ แต่แนวทางการสืบสวนจับกุมตอนนี้สบายใจขึ้นเยอะ เพราะพบศพที่มีรอยสัก ซึ่งทำให้เชื่อว่าน่าจะเป็น น.ส.สุภัคสรณ์ ที่หายไป แต่ต้องรอผลการพิสูจน์อัตลักษณ์มายืนยันก่อน ได้เร่งรัดให้กองพิสูจน์หลักฐานช่วยตรวจสอบไปแล้วในทุกๆ มูลเหตุที่อยู่ในความสงสัย อย่าง สาเหตุการตาย ตายด้วยเหตุใด ร่องรอยการข่มขืนมีหรือไม่ คาดว่าผลจะออกมาได้เร็วๆ นี้
สำหรับมูลเหตุจูงใจที่ทำให้กลุ่มผู้ต้องหาลงมือก่อเหตุนั้น ต้องพิสูจน์กันให้กระจ่างอีกครั้ง ทั้งเรื่องเงิน 4 ล้านบาท ที่มีการหยิบยืมกันมีจริงหรือไม่ เรื่องชู้สาว ซึ่งพนักงานสอบสวนต้องทำหน้าที่รวบรวมหลักฐานทั้งหทดให้ปราศจากข้อสงสัย

ส่วน พ.ต.อ.อำนวย ที่ถูกแจ้งข้อหาจ้างวาน เพราะมีจุดสำคัญไปเชื่อมโยง ผู้ต้องหาทุกคนถูกแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าเพราะแบ่งหน้าที่กันทำ ซึ่ง พ.ต.อ.อำนวย นั้นไม่ได้มีอภิสิทธิ์ ถือว่าคนทำผิดต้องติดคุกโดยเร็ว

logoline