svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ศานิตย์"เผย ผกก.บ้านโป่ง ภาคเสธ สั่งแค่ให้ตบหัวสั่งสอน

11 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 มกราคม พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดตั้งแต่ช่วงวันที่ 13 ธันวาคม 2559

เซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ติดตามคดีดังกล่าวอย่างใกล้ชิด กระทั่งเมื่อวันที่ 10 มกราคม ได้ออกหมายจับพ.ต.อ.อำนวย และยืนยันว่าจะเร่งรัดคดีดังกล่าวให้แล้วเสร็จโดยเร็ว อย่างไรก็ตามพ.ต.อ.อำนวย ยังคงให้การภาคเสธว่าแค่นำตัวน.ส.สุภัคสรณ์ ไปสั่งสอนด้วยการตบหัวเท่านั้น ส่วนรายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ทั้งนี้ได้แบ่งทีมทำงานเป็น 3 ทีม คือ ชุดเร่งรัดติดตามผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด ชุดพนักงานสอบสวนในการทำสำนวน และชุดติดตามหาบุคคลที่สูญหาย ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถยืนยันได้ว่าน.ส.สุภัคสรณ์มีชีวิตอยู่หรือไม่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะคัดค้านการประกันตัว และจะนำตัวฝากขังศาลในวันที่13 มกราคมนี้

รายงานข่าวแจ้งว่าจากการสอบปากคำพ.ต.อ.อำนวยให้การว่าสาเหตุที่แท้จริงในการสั่งสอนน.ส.สุภัคสรณ์เนื่องจากน.ส.สุภัคสรณ์ได้มาขอยืมเงินน.ส.กรรณิกา จำนวน 4 ล้านบาท ซึ่งเงินดังกล่าวเป็นของพ.ต.อ.อำนวย จึงเกิดความไม่พอใจ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ และยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง

logoline