svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับ 4 วัยรุ่นรุมโทรม 2 สาว

07 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีหญิงวัยรุ่น 2 คน ถูกคนร้ายมอมเหล้าแล้วรุมโทรม ก่อนนำมาทิ้งไว้ที่กลางซอย 10 ถนนสุขุมวิทพัทยา ใกล้เคียงชายหาดกระทิงลาย ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยผู้เสียหายเป็นสองพี่น้อง อายุ 14 ปี และ 13 ปี อยู่ในสภาพมึนเมาสุราอย่างหนัก จึงส่งไป รพ.บางละมุง

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 7 ธ.ค. พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.จักรทิพย์ พาราพันธสกุล ผกก.สภ.บางละมุง พ.ต.ท.ดรัณภพ สระทองอยู่ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.อภิชนัน วัฒนวรางกูร รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ปริญญาวุฒิ คุรุการโกศล สว.สส. พร้อมกำลังชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัว 4 ผู้ต้องหาในคดีนี้ ประกอบด้วย 1.นายสมชาย หรือแบงก์ หย่านะ อายุ 22 ปี (เสื้อลายสก๊อตสีแดง) 2.นายยอดยิ่ง หรือยอด อ่องคำ อายุ 21 ปี (เสื้อขาว) 3.เยาวชน อายุ 18 ปี(เสื้อดำ)และ เยาวชน อายุ 16 ปี จากนั้นจึงนำตัว 3 ใน 4 ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุที่บริเวณชายหาดกระทิงลาย ซอยข้างวิริยะประกันภัย ถนนสุขุมวิทพัทยา ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาทีจึงแล้วเสร็จ


จากการสอบสวนนายสมชาย ให้การว่า ในคืนวันเกิดเหตุกลุ่มของพวกตนรวม 5 คน ไปพบผู้เสียหายทั้งสองที่ชายหาดกระทิงลาย ในซอยสุขุมวิทพัทยา 8 หลังบ้านสุขาวดี ก่อนที่จะทำความรู้จักกัน โดยสาวคนพี่อ้างว่าโทรศัพท์แบ็ตหมด ไม่สามารถติดต่อคนที่บ้านให้มารับได้ ตนเลยถามว่าปกติดื่มสุราไหม ทั้งคู่เลยตอบว่าดื่ม พวกตนจึงชักชวนมานั่งดื่มสุราที่ชายหาดกระทิงลาย ในซอยข้างวิริยะประกันภัย ซึ่งอยู่ไม่ไกลกันนัก จากนั้นตนจึงออกอุบายบอกคนพี่ว่า จะพาไปเอาเครื่องชาร์จแบ็ตเตอรี่สำรองที่เต๊นท์รถมือสอง ตรงข้าม สภ.บางละมุง ที่ตนทำงานอยู่ ก่อนจะมีเพศสัมพันธ์กันในห้องพัก โดยไม่ได้บังคับขืนใจแต่อย่างใด หลังจากเสร็จกิจจึงพามาส่งที่ชายหาดกระทิงลายที่เดิมที่เพื่อนๆ นั่งดื่มสุรารออยู่ แล้วออกไปรับแฟนที่ย่านจอมเทียนและไม่ได้กลับมาอีกเลย


ด้านผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชนอายุ 18 ปี ให้การรับสารภาพว่า หลังจากที่นายสมชาย พา น.ส.เอ มาส่งและออกไปรับแฟน พวกตนได้พากันนั่งดื่มสุราอยู่สักพักจึงพาผู้เสียหายทั้งสองไปที่เต๊นท์รถ ก่อนที่ตนกับผู้ต้องหาอีกคนที่เป็นเยาวชนอายุ 18 ปีซึ่งยังหลบหนีอยู่ จะชักชวน 2 สาวไปร่วมหลับนอนในห้องพักของนายสมชาย และห้องของนายยอดยิ่ง โดยตอนแรกตนจับคู่กับคนน้อง ส่วนเพื่อนเลือกคนเป็นพี่ หลังจากมีอะไรกันแล้ว ตนจึงไปมีเพศสัมพันธ์กับสาวคนพี่อีกจนสำเร็จความใคร่ ในขณะที่นายยอดยิ่ง กับเพื่อนรุ่นน้องอายุ 16 ปี นั่งดื่มสุรารอและไม่ได้ร่วมข่มขืนแต่อย่างใด หลังจากนั้นจึงพาทั้งคู่มาส่งไว้ที่กลางซอย 10 ถนนสุขุมวิทพัทยา จนมาถูกจับกุมดังกล่าว


ขณที่ พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องได้สั่งการให้ พ.ต.อ.จักรทิพย์ พาราพันธสกุล ผกก.สภ.บางละมุง ออกติดตามจับกุมคนร้ายอย่างเร่งด่วน เพราะเป็นเหตุอุกฉกรรจ์ที่ประชาชนให้ความสนใจ ก่อนที่ชุดสืบสวนจะสามารถติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายไว้ได้รวม 4 คน ส่วนอีก 1 คน คือ เยาวชน อายุ 18 ปี ยังอยู่ในระหว่างการหลบหนี ทั้งนี้ อยากจะฝากเตือนประชาชนให้ระมัดระวังตัว และไม่ควรมาเที่ยวในที่เปลี่ยวกับคนแปลกหน้า เพราะอาจจะถูกกระทำมิดีมิร้ายอย่างเช่นกรณีนี้ อย่างไรก็ตาม คงต้องชมเชยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ที่ทำงานอย่างรวดเร็วจนสามารถติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายไว้ได้เกือบทั้งหมด ซึ่งเบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ร่วมกันพรากผู้เยาว์ และร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ก่อนส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




logoline