svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สามีซิ่งรถหกล้อชนเสาไฟฟ้า ภรรยาสาหัส

01 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - สามีเมาค้างซิ่งรถหกล้อชนเสาไฟฟ้า ทำให้ภรรยาที่ตั้งครรภ์ได้เดือนเศษถูกอัดก๊อปปี้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 1 ธ.ค. 2559 ร.ต.อ. บุญเรืองเชิงหอมรองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธงจ.สมุทรปราการได้รับแจ้งว่า รถบรรทุกชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสติดคาซากรถ เหตุเกิด เหตุเกิดริมถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตร ที่25ต.บาเสาธง อ.บางเสาธงจ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุ พบ นาย ปรีชา คุณที อายุ39ปี ยืนตัวสั่นบกมือภาวนาขอพรให้ภรรยาตนเอง ซึ่งกำลังตั้งครรถ์ได้เพียง1เดือน คือ นางสาว จันทร์จิรา บัวโก้ อายุ30ปี ที่ถูกอัดก๊อปปี้ติดคาซากรถบรรทุก6ล้อ ฮีโน่สีขาวหมายเลขทะเบียน 72-4852 ชลบุรี ในสภาพด้านหน้าพังยับคาเสาไฟฟ้าข้างทาง โดยพบว่าผู้บาดเจ็บรายนี้อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบางบ่อ ต้องเร่งเข้ายื้อชีวิตคาซากรถก่อนจะประสานอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างจากมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าให้การช่วยเหลือนำร่างออกมาจากซากรถใช้เวลากว่า20นาที จึงสามารถช่วยเหลือออกมาได้สำเร็จท่ามกลางประชาชนจำนวนมากที่มาดูเหตุการณ์แล้วคอยเอาใจช่วยผู้บาดเจ็บรายนี้
นายปรีชา คนขับรถบรรทุกคันนี้ ซึ่งอยู่ในอาการสะลึมสะลือและมีกลิ่นสุราฟุ้งเต็มร่างกายออกมาให้การยอมรับว่าช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาตนเองดื่มกับเพื่อนจนเมาหนักทำให้ตื่นสายและถูกโทรตามรถจากบริษัทเพื่อให้ไปวิ่งงานตนเองจึงชักชวนภรรยานั่งรถมาด้วยเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคนขับรถรายนี้อ้างว่ามีรถยนต์กระบะขับปาดหน้าจึงหักหลบทำให้เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างจัง
เบื้องต้นตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้วพร้อมทั้งประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบความเสียหายในครั้งนี้ นาย ปรีชา คนขับ ได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีออกจากจุดเกิดเหตุ ซึ่งจะต้องเรียกตัวมาสอบปากคำก่อนจะตั้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินของทางราชการเสียหายและหากพบว่าเกิดจากเมาแล้วขับก็จะถูกแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป

logoline