svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่ม พขร.เลือดร้อน เพื่อนฝากจำนำแหวนทองแต่ลืม เจอเพื่อนด่า โมโหจัด! คว้าไม้หน้าสามฟาดเพื่อนดับ

22 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มพนักงานขับรถอบต.เลือดร้อนอ้างโมโหถูกด่าไม่จำนำแหวนทองให้เพื่อนใช้ไม้หน้าสามฟาดท้ายทอยดับคาที่ สุดท้ายทนแรงกดดันไม่ไหวมอบตัวรับสารภาพ


เมื่อวันนี้ 22 พ.ย. 2559 พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ สุขเกษม รอง ผบ.ภ.จว.หนองบัวลำภู พ.ต.อ.รัชพล เสริมศรัณย์ ผกก.สภ.เมืองหนองบัวลำภู พ.ต.ท.อำนาจ ฉิมมา รอง ผกก.สืบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู พ.ต.ท.นิกร หอมอ่อน รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.เมืองหนองบัวลำภู พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้นำตัว นายเอกพงษ์ หรือโหน่ง พลศักดิ์ขาว อายุ 26 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 299 หมู่ 5 บ้านดอนน้อย ตำบลหนองภัยศูนย์ อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู ผู้ต้องหาฆ่านายเทพรังสรรค์ มโนรัตน์

หนุ่ม พขร.เลือดร้อน
เพื่อนฝากจำนำแหวนทองแต่ลืม
เจอเพื่อนด่า โมโหจัด!
คว้าไม้หน้าสามฟาดเพื่อนดับ



หลังจากที่ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.อำนาจ ฉิมมา รองผู้กำกับการสืบสวน สภ. เมืองหนองบัวลำภู และได้ให้การรับสารภาพว่า ตนเองทำงานอยู่ที่ องค์การบริหารส่วนตำบลหนองภัยศูนย์ ที่เดียวกันกับ นายเทพรังสรรค์ ผู้ตาย โดยกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ใช้ให้ตนเอง นำแหวนทองหนัก 1 สลึง ของผู้ตายไปจำนำให้ แต่ตนเองเกิดลืม จึงทำให้นายเทพรังสรรค์ ผู้ตาย ได้ด่าทอตัวเอง เสียๆ หาย ๆ ทำให้ตัวเองโมโห ทนไม่ไหวจึงได้บันดาลโทสะคว้าไม้ที่วางอยู่ ด้านข้างตัว ฟาดเข้าไปที่บริเวณท้ายทอยของผู้ตาย 1 ครั้ง จากนั้นจึงได้โยนไม้ทิ้งแล้วได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพักที่ บ้านดอนส้มโฮง

หนุ่ม พขร.เลือดร้อน
เพื่อนฝากจำนำแหวนทองแต่ลืม
เจอเพื่อนด่า โมโหจัด!
คว้าไม้หน้าสามฟาดเพื่อนดับ



พอรุ่งเช้าขึ้นมาก็ได้ไปทำงานที่ อบต. หนองภัยศูนย์ ตามปกติ และทราบว่า นายเทพรังสรรค์ ได้เสียชีวิต ทำให้ตนเองตกใจและกลัวความผิด ทำให้ตนเองนอนไม่หลับ จึงได้บอกล่าเหตุการณ์ให้กับพ่อฟัง จากนั้นจึงได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าที่ตำรวจ จึงได้บันทึกจับกุม และให้ นายเอกพงษ์ เขียนบันทึกถ้อยคำรับสารภาพ จากนั้นแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตาย และได้นำตัวมาทำแผนประกอบคำสารภาพ ท่ามกลางความสนใจของชาวบ้านที่มามุงดูจำนวนมาก แต่ก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น

หนุ่ม พขร.เลือดร้อน
เพื่อนฝากจำนำแหวนทองแต่ลืม
เจอเพื่อนด่า โมโหจัด!
คว้าไม้หน้าสามฟาดเพื่อนดับ



สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ ได้เกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 18พฤศจิกายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งมีชายโดนตีเสียชีวิตที่ บ้านเลขที่ 74 หมู่ 5 บ้านหนองกุงพัฒนา ต.โพธิ์ชัย อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู พบศพนอนอยู่หลังบ้าน สภาพนอนคว่ำหน้ามีผ้าห่มคลุมศพไว้ เลือดไหลนองเต็มพื้น ทราบชื่อคือ นายเทพรังสรรค์ มโนรัตน์ อายุ 43ปี ชื่อเล่น บอย ทำงานเป็นพนักงานขับรถ ประจำตำแหน่ง นายก อบต.หนองภัยศูนย์ อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู บริเวณท้ายทอยโดนของแข็งตีกะโหลกยุบ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ช.ม. พบอาวุธที่คนร้ายใช้ เป็นไม้หน้าสามยาวประมาณ 1 เมตร ซึ่งมีคราบเลือดติดอยู่คนร้ายนำมาทิ้งไว้ที่ข้างรั้วบ้านที่เกิดเหตุ จากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน .สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้ออกติดตามคนร้าย และนำผู้ต้องสงสัยที่อยู่กับผู้ตายในวันเกิดเหตุมาตรวจคราบเลือดตามเสื้อและกางเกงที่สวมใส่ จนทนแรงกดดันไม่ไหว จึงได้เข้ามอบตัวรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าเพื่อน

logoline