svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แฟนเก่าง้อขอคืนดี แต่สาวเมิน ถูกจ่อยิงหัวดับ

09 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ต.ท.ศิวะ ริมฝาย สว.(สอบสวน) สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับมีเหตุหญิงถูกยิงเสียชีวิตภายในร้านเพชร ดี. ดี .วัสดุก่อสร้าง ตั้งอยู่ริมถนนตำหรุ-คลองเก้า เลขที่ 209 หมู่ 3 ต.แพกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงษ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.วสันต์ บุญเจริญ พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า รอง ผบก. พ.ต.อ.อธิวัฒน์ นุชถาวร ผกก.สภ.บางปู พ.ต.ท.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ รอง.ผกก.สส. กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 คูหา สูง 3 ชั้น ที่บริเวณชั้นล่างเปิดเป็นร้านขายวัสดุก่อสร้าง ภายในห้องสำนักงานชั้นล่างพบศพ นางสาวศุทธ์ศิริ ติยานนท์พัชร์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที 199 / 2456 หมู่ 3 หมู่บ้านพฤษา 15 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เจ้าของร้านค้าวัสดุที่เกิดเหตุ นอนศพหงายจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กลางห้องสำนักงานภายในร้านดังกล่าว ในสภาพสวมเสื้อยืดแขนยาวลายขาวดำ กางเกงยีนส์ ขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณศีรษะข้างขวา 1 นัด เลือดสาดกระจาย ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 3 ปลอก 

ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายสามารถ ฟองมี อายุ 40 ปี อดีตแฟนเก่าของผู้ตาย ซึ่งเคยทำงานเป็นผู้จัดการอยู่ในร้านที่เกิดเหตุ และมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง หลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กน 3099 ลำปาง หลบหนีออกจากร้านไป แต่เจ้าหน้าที่สามารถติดตามไปจับกุมตัวได้ที่บ้านพักเลขที่ 199/1129 หมู่ 3 หมู่บ้านพฤกษา 15 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม.บาร์เรสต้า

จากการสอบปากคำ น.ส.สุวิมล ชลชาสน์ อายุ 23 ปี พนักงานของร้าน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุในขณะที่ตนและคนงานรวม 5 คนกำลังยืนอยู่ในสำนักงาน นายสามารถ ผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กน 3099 ลำปาง มาจอดที่หน้าร้าน ก่อนจะเดินเข้ามาทำทีขอเอกสารกับผู้ตาย แต่ในระหว่างที่ผู้ตายกำลังก้มลงไปหยิบเอกสาร นายสามารถ ได้ชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ผู้ตาย 2 นัด แต่ไม่ถูก ด้วยความตกใจ ผู้ตายจึงได้หมอบลงกับพื้น พร้อมกับร้องขอชีวิต แต่นายสามารถ กลับเดินเข้ามาล็อคคอผู้ตายแล้วจ่อยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด จนล้มลงเสียชีวิต 

น.ส.สุวิมล กล่าวอีกว่า ส่วนนายสามารถ หลังก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนจอที่ขมับตัวเองเพื่อยิงตัวตาย แต่กระสุนหมดจึงเดินถือปืนออกจากร้านมาขึ้นรถขับออกไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตามไปจับกุมตัวได้ดังกล่าว ส่วนสาเหตุทราบว่าผู้ตายและนายสามารถ่ เคยคบหาเป็นแฟนกันมาหลายปี จนกระทั่งเมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา ผู้ตายจับได้ว่านายสามารถ มีแฟนอยู่แล้ว จึงได้มีปากเสียงและขอแยกทางกัน แต่นายสามารถ พยายามตามมาง้อขอคืนดีกับผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ยอมคืนดีด้วย ในวันนี้จึงได้กลับเข้ามาก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าได้แจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา ,พกพาอาวุธปืนไปในเมืองและที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหรือหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต จากนั้นได้ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

logoline