svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อดีตพ่อเลี้ยง"คลั่ง"รัวแทงสาวลูกเลี้ยงนักเรียน"กว่า 10 แผล-ดับสยอง"

27 ตุลาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรสาคร - 27 ตุลาคม 59 ร.ต.อ.จำนง เนยขำ ร้อยเวร สภ.ย่อยบางน้ำจืด ต.บางน้ำจืด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร พร้อมด้วย พ.ต.ท.สถิตย์ คงเนียม รอง ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร

ได้เดินทางไปตรวจสอบเหตุพ่อเลี้ยงฆ่าลูกสาว เสียชีวิตภายในหอพัก ห้องเช่าเลขที่ 64/12 หมู่ 3 ต.บางน้ำจืด อ.เมืองฯ โดยมีมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร และแพทย์เฝ้าดูแลอยู่ที่ห้องเลขที่ 113 เบื้องต้นพบศพผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดกับพื้นใกล้ห้องน้ำ ข้างกายพบมีด และกรรไกรวางอยู่ คาดว่าจะเป็นอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจสอบผู้ตายเป็นเยาวชนหญิงอายุ 17 ปี นักศึกษา ปวช.ปี 3 แผนกการบัญชี วิทยาลัยการอาชีพชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยที่ต้นคอและด้านหลังถูกมีดบาดเป็นแผลเหวอะหวะ และถูกกรรไกรแทงที่ด้านหลังเป็นแผลลึกอีกเกือบ 10 แห่ง นอกจากนี้ ยังถูกมีดบาดที่ใบหน้า 2 แผล อย่างไรก็ตาม แพทย์ตรวจดูอย่างละเอียดไม่พบร่องรอยของการถูกกระทำชำเราหรือข่มขืนแต่อย่างใด ต่อมาเจ้าหน้าที่ทราบชื่อคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายอดิเรก จักสาน อายุ 36 ปี อดีตพ่อเลี้ยงของผู้ตาย ซึ่งเสียชีวิตอยู่ห้องตรงกันข้ามกับห้องที่เกิดเหตุ

อดีตพ่อเลี้ยง"คลั่ง"รัวแทงสาวลูกเลี้ยงนักเรียน"กว่า 10 แผล-ดับสยอง"



จากการสอบถามแม่ของผู้ตาย ซึ่งทำงานเป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง เล่าว่า คนร้ายเคยเป็นพ่อเลี้ยงของลูกสาวตน และตนเพิ่งเลิกรากันไปได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว แต่ยังอาศัยอยู่ในอาคารเดียวกัน โดยเมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา ตนได้รับลูกสาวของสามีคนแรกมาจากจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อขึ้นมาเรียนต่อที่ จ.สมุทรสาคร และพยายามทำงานส่งเสียให้ลูกสาวได้เรียนสูงๆ กระทั่งต่อมาลูกสาวได้เกิดมีปากเสียงกับพ่อเลี้ยงที่ไม่พอใจ เพราะลูกสาวตนไปเจาะสะดือ(แบบแฟชั่น) จนถูกตบเข้าที่ใบหน้า ซึ่งตนไม่พอใจจึงขอเลิกกับสามีคนนี้ และเลิกกันเกือบ 7 เดือนแล้ว อย่างไรก็ตาม ตนติดใจว่าทำไมลูกสาวจึงมาเสียชีวิตในห้องพ่อเลี้ยง 

จากการสอบสวนนายธรรมนัส จันทร์สุนทร อายุ 62 ปี รปภ.ของห้องเช่า ให้การว่า ช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. ตนได้พูดคุยกับคนเช่าห้องพักที่ชั้นล่าง แต่ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือ จากนั้นก็รีบขึ้นมาที่ห้องเกิดเหตุ แต่ปรากฏว่าห้องถูกล๊อคไว้ จึงได้ไปเอาชะแลงมางัดแผ่นบานประตูไม้ ซึ่งขณะที่กำลังงัดประตูเสียงผู้หญิงก็เงียบหายไป และเมื่อมองผ่านช่องแผ่นไม้ประตูเข้าไป เห็นคนร้ายยังอยู่ภายในห้อง ส่วนร่างของหญิงที่ตายมีผ้าคลุมไว้ จึงได้รีบโทรแจ้งตำรวจ

อดีตพ่อเลี้ยง"คลั่ง"รัวแทงสาวลูกเลี้ยงนักเรียน"กว่า 10 แผล-ดับสยอง"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ตำรวจมาถึงพบคนร้ายอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง หลบอยู่ข้างในห้อง จึงพยายามเกลี้ยกล่อมให้ยอมออกมามอบตัว แต่ปรากฏว่า คนร้ายได้ใช้มีดปาดคอตัวเองหวังจะฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตาม ในที่สุดก็ยินยอมออกมามอบตัว ตำรวจจึงรีบนำตัวส่งไปรักษาบาดแผลที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร

ด้าน ร.ต.อ.จำนง กล่าวว่า ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวแม่ของผู้ตาย และเพื่อนบ้านข้างห้องที่รู้เหตุการณ์ และที่ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือไปสอบปากคำต่อไป ส่วนตัวพ่อเลี้ยงที่อยู่ใน รพ. ต้องอายัดตัวไว้เพื่อสอบสวนถึงสาเหตุว่าทำไมต้องฆ่าลูกเลี้ยงอย่างโหดเหี้ยม



logoline